Đánh giá, nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường năm 2017

Ngày: 27/04/2018

     Sáng ngày 27/04/2018, tại phòng họp nhà D, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, Hội đồng khoa học cấp cơ sở đã tổ chức đánh giá, nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường năm 2017, với đề tài: “Nghiên cứu, xây dựng phần mềm quản lý các khoản thu của sinh viên tại trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định. Chủ nhiệm đề tài Giảng viên Lê Hữu Toản, đơn vị công tác Khoa Công nghệ thông tin.
     Hội đồng khoa học và công nghệ cấp trường bao gồm 09 thành viên do TS Dương Tử Bình, Hiệu trưởng nhà trường làm Chủ tịch Hội đồng Khoa học; TS Vũ Trọng Nghị, Phó hiệu trưởng, Phó chủ tịch hội đồng;
     Hiện nay thu học phí và các khoản trợ cấp khác của học sinh – sinh viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng của trường đại học và cao đẳng. Do đó việc quản lý các khoản thu hiệu quả là yêu cầu thiết yếu của các trường.
     Thực tế việc quản lý các khoản thu của học sinh – sinh viên tại trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định chủ yếu bằng phương pháp thủ công. Do đó việc quản lý, tìm kiếm, báo cáo mất nhiều thời gian và công sức dẫn đến hiệu quả mang lại không cao. Bên cạnh đó còn tiềm ẩn khả năng sai sót nhầm lẫn do lượng thông tin xử lý nhiều.
     Do đó việc có một phần mềm chuyên dụng sẽ trợ giúp cho công tác lưu trữ, quản lý các hoạt động thu tiền học phí của học sinh – sinh viên là một nhu cầu thiết yếu để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm thời gian trong công việc.
     Đề tài “Nghiên cứu, xây dựng phần mềm quản lý các khoản thu của sinh viên tại trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã hoàn thành và được bảo vệ trước hội đồng khoa học cấp cơ sở.
 
Giảng viên Lê Hữu Toản, báo cáo kết quả nghiên cứu trước hội đồng.
 
     Tại buổi nghiệm thu, đề tài nghiên cứu đã được Hội đồng khoa học đánh giá cao, đáp ứng được mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu, đạt độ tin cậy.
     Đề tài được Hội đồng khoa học đánh giá là khá.
     Dưới đây là một số hình ảnh của buổi nghiệm thu:
 

Toàn cảnh buổi nghiệm thu


ThS Trần Thị Thúy, Trưởng khoa Công nghệ thông tin, phản biện 1, nhận xét,
đánh giá đề tài


ThS Phạm Thị Hương, Giảng viên khoa Công nghệ thông tin, phản biện 2,
 nhận xét, đánh giá đề tài
 
Nghiên cứu khoa học







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN