Đánh giá nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm 2023

Ngày: 22/12/2023

   Ngày 22 tháng 12 năm 2023, tại phòng họp trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, hội đồng khoa học nhà trường đã tiến hành họp hội đồng đánh giá nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm 2023.

ThS. Hoàng Văn Chính công bố các quyết định thành lập hội đồng

     Hội đồng nghiệm thu đánh giá cao kết quả nghiên cứu của đề tài “Thiết kế, chế tạo máy phay CNC mini dùng trong phòng thực hành CAD/CAM” do Ths. Vũ Văn Điện làm chủ nhiệm. Đề tài đã đáp ứng được mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu của đề tài có tính ứng dụng thực tiễn cao. Đã làm chủ được thiết bị hiện có và ứng dụng vào công tác giảng dạy, sản xuất. Nội dung đề tại tập trung vào việc nghiên cứu chế tạo máy phay CNC. Từ những yêu cầu đề ra như: Công suất cắt, kích thước bàn máy, khoảng dịch chuyển theo 3 trục tọa độ. Nhóm nghiên cứu cũng đã tiến hành gia công, lắp ráp và thử nghiệm máy phay CNC mini tại trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định.

ThS. Vũ Văn Điện và nhóm nghiên cứu thực nghiệm máy phay CNC tại buổi bảo vệ đề tài

     Với đề tài “Nghiên cứu, thiết kế, xây dựng phần mềm quản lý công văn đến và đi tại trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định” do Giảng viên Lê Hữu Toản làm chủ nhiệm với mục tiêu nghiên cứu Xây dựng phần mềm quản lý công văn đến và đi, hỗ trợ cán bộ văn thư trong việc quản lý công văn đến và đi của Nhà trường trên máy tính nhanh chóng và dễ dàng. Nhóm nghiên cứu đã xây dựng được phần mềm dùng để lưu trữ công văn đến và đi bằng ngôn ngữ lập trình C# trên nền tảng Windows Form và hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server.

Củ nhân Lê Hữu Toản đại diện nhóm nghiên cứu thuyết minh đề tài

     Buổi đánh giá nghiệm thu làm việc nghiêm túc, khách quan và đã thành công tốt đẹp; các đề tài đều được hội đồng khoa học nhà trường đánh giá kết quả loại khá.

Nghiên cứu khoa học








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN