Công ty Canon Việt Nam gặp gỡ sinh viên trước ngày thực tập trải nghiệm

Ngày: 27/02/2018

     Chiều ngày 27 tháng 2 năm 2018, tại Hội trường nhà B, trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, đại diện của Công ty Canon Việt Nam đã về phổ biến nội quy, quy định thực tập tốt nghiệp cho các em sinh viên chuyên ngành điện và Cơ điện tử của nhà trường.
 
IMG_9139.JPG
 
     Đại diện phía Công ty Canon Việt Nam có cô Nguyễn Thị Thuý, Phó phòng lắp ráp; cô Nguyễn Thị  Hảo, nhân viên phòng Hành chính Nhân sự.
     Về phía nhà trường có TS Nguyễn Gia Tín, Phó hiệu trưởng; ThS Doãn Minh Toàn - Giám đốc Trung tâm đào tạo hợp tác và Quan hệ doanh nghiệp, cùng các thầy cô của khoa.
     Để chuẩn bị tâm lí cho sinh viên đồng thời giúp các em có hiểu biết tổng quan về Công ty cũng như quá trình hoạt động thực tập của mình thầy Nguyễn Gia Tín cũng đã có đôi lời chia sẻ khích lệ các em trước khi tham gia thực tập trải nghiệm tại Công ty.
 
IMG_9152 new.jpg
 
     Có thể nói đã nhiều năm rồi, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định luôn là điểm đến tin cậy của nhiều công ty và doanh nghiệp trong đó có công ty Canon Việt Nam. Hằng năm, sinh viên khoa Điện – Điện tử; khoa Cơ khí và động lực của nhà trường đều được tham gia thực tập trải nghiệm tại công ty Canon Việt Nam. Đây là một lợi thế lớn đối với các em sinh viên trước khi tốt nghiệp, bởi khi tham gia thực tập tại đây, các em sẽ được trải nghiệm thực tế, được tiếp cận với một dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại hàng đầu ở Việt Nam; các em được học tập văn hóa lao động của công ty cũng như ý thức chấp hành kỷ luật lao động, thái độ tôn trọng người lao động; nâng cao tính cầu thị và tiến bộ của bản thân. Sau 3 tháng tham gia thực tập trải nghiệm thực tế tại Công ty, không những các em có cơ hội phối hợp giữa kiến thức được đào tạo trong nhà trường với thực tế sản xuất, mà các em còn có thể tích lũy kinh nghiệm, rất hữu ích cho quá trình làm việc sau khi tốt nghiệp. Kết thúc khóa thực tập, nhiều em còn nhận được giấy khen và phần thưởng của Công ty đồng thời các em còn được phía công ty chi trả mức lương tối thiểu là 5.600.000VNĐ/ 1 tháng.
     Năm nay, đoàn sinh viên của nhà trường tham gia thực tập tại Canon gồm 70 em. Chiều ngày 28/2/2018 đoàn sẽ khởi hành về Công ty Canon Việt Nam tại khu Công nghiệp Tiên Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh để bắt đầu khóa thực tập cho đến ngày 03/6/2018. Chúc các em một khóa thực tập đạt kết quả cao nhất.
Hoạt động Sinh viên








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN