Sinh viên khóa 61 trường Cao đẳng Công nghiêp Nam Định với "Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa 2020"

Ngày: 25/09/2020

     Trong không khí tưng bừng của mùa tựu trường, sáng ngày 14 tháng 9 năm 2019 tại Hội trường, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã tổ chức tuần sinh hoạt công dân, học sinh đầu khóa năm học 2020-2021 với nhiều chuyên đề và hoạt động có ý nghĩa.

     Tuần sinh hoạt đầu khóa là nhằm giúp cho Tân học sinh, sinh viên được tìm hiểu kỹ hơn về sự hình thành và phát triển, cơ cấu tổ chức và hoạt động của nhà trường cũng như Quy định, quy chế trong quá trình học tập, chương trình đào tạo… từ đó giúp các bạn không còn bỡ ngỡ khi bắt đầu học tập tại Trường.

     Tham gia buổi sinh hoạt có sự tham dự của TS. Nguyễn Duy Phấn, Hiệu trưởng nhà trường; Quý Thầy, Cô là lãnh đạo các đơn vị; cùng toàn thể giáo viên, cán bộ, nhân viên, học sinh, sinh viên.

TS. Nguyễn Duy Phấn - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi khai mạc

     Thay mặt Lãnh đạo nhà trường và toàn thể Giảng viên - Cán bộ nhân viên Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, TS. Nguyễn Duy Phấn - Hiệu trưởng đã phát biểu chúc mừng các tân học sinh, sinh viên khóa tuyển sinh năm 2019 đã chính thức trở thành những thành viên của ngôi nhà chung Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, ngôi trường đào tạo chất lượng cao, lấy uy tín làm chất lượng hàng đầu; đồng thời cũng chúc giáo viên, cán bộ, nhân viên và toàn thể học sinh, sinh viên bước vào năm học mới đạt nhiều kết quả cao trong công tác dạy và học.

      Trong buổi phát biểu, TS. Nguyễn Duy Phấn còn đưa ra định hướng nhiệm vụ năm học 2020-2021;  Nhà trường cam kết ký hợp đồng việc làm 100% cho sinh viên sau khi tốt nghiệp; đồng thời giới thiệu 100% nơi thực tập Uy tín cho các em tại các tập đoàn, nhà máy, doanh nghiệp nhằm giúp các em rèn luyện và nâng cao tay nghề; Học sinh sinh viên được hưởng tất cả các tiện ích như: Có Trung tâm học liệu lớn, Trung tâm hợp tác doanh nghiệp, phòng CTHS-SV luôn đồng hành cùng học sinh, sinh viên...  và qua đây giới thiệu Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định thuộc bộ Công Thương, là một trong những trường chất lượng cao trên cả nước, đào tạo nhiều ngành nghề trọng điểm quốc gia và quốc tế.

     Một số hình ảnh các thầy cô và các em sinh viên trong các chuyên đề và hoạt động ngoại khóa:

 

 

 

 

Hoạt động Sinh viên








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN