Tuần sinh hoạt công dân cho các tân học sinh khóa 64

Ngày: 07/08/2023

     Nhằm giúp các em Tân HSSV nâng cao nhận thức về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; hiểu rõ và vận dụng các quy chế, quy định về đào tạo, về rèn luyện của Bộ Lao động TBXH, Bộ Công Thương và Trường CĐCNNĐ. Đồng thời giúp các em Tân HSSV hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của công dân thông qua việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật. Năm học mới đã bắt đầu; hôm nay ngày 07/08/2023, trường CĐCNND tổ chức tuần sinh hoạt công dân cho các tân sinh viên khóa 64 bắt đầu từ ngày 07/08/2023 đến ngày 01/09/2023 vào các buổi sáng thứ 2 đến thứ 6, với thời gian từ 7h30 dến 10h30.

Toàn cảnh lễ khai mạc

     Tham dự lễ khai mạc có thầy Nguyễn Duy Phấn, phó Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; thầy Bùi Tiến Dũng, phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trưởng, phó các đơn vị trong trường, các thầy giáo, cô giáo và các em tân học sinh khóa 64.

TS. Nguyễn Duy Phấn – phát biểu chỉ đạo tại lễ khai mạc

     Các em tân HSSV sẽ được giới thiệu những nội dung quan trọng liên quan đến chương trình đào tạo, các vấn đề trong học tập, hoạt động ngoại khóa, chính sách học bổng, chính sách hỗ trợ HSSV,…

Các em học sinh chăm chú tiếp thu các nội dung của buổi khai mạc

     Các em cũng được tiếp cận với cơ cấu tổ chức Nhà trường, chức năng – nhiệm vụ của các đơn vị, phòng, khoa chuyên môn mà HSSV có thể sẽ cần hỗ trợ trong suốt quá trình học tập…

     Giúp các em hiểu rõ về nhiệm vụ của người học nhằm đáp ứng tốt yêu cầu đào tạo, rèn luyện; Trang bị cho các em các kiến thức, kỹ năng sống, kỹ năng mềm nhằm đáp ứng tốt nhu cầu xã hội.

     Tuần định hướng và sinh hoạt công dân đầu khóa có vai trò đặc biệt quan trọng, trang bị cho các em những thông tin ban đầu về các hoạt động của Nhà trường, môi trường cũng như phương pháp học tập, rèn luyện ở một môi trường học tập mới. Qua đó, định hướng cho việc làm quen với môi trường tự học, tự phấn đấu trong suốt quá trình học tập.

Hoạt động Sinh viên








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN