Khoa Điện - Điện tử tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

Ngày: 12/08/2022

Thi hành điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, thực hiện Hướng dẫn của Đảng uỷ trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, hôm nay ngày 12 tháng 8 năm 2022, chi bộ khoa Điện - Điện tử tổ chức Đại hội nhằm đánh giá các kết quả hoạt động của Chi bộ trong thời gian qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đồng thời bầu Ban chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Dương Tử Bình - Bí thư Đảng uỷ, đồng chí Nguyễn Duy Phấn - Phó Bí thư đảng uỷ, đồng chí Bùi Tiến Dũng - Thường vụ Đảng uỷ, các đồng chí Đảng uỷ viên, Bí thư các chi bộ, đảng viên và quần chúng ưu tú thuộc chi bộ khoa Điện - Điện tử về dự đông đủ.

Thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Phạm Tuấn Diệu - Phó Bí thư chi bộ đã báo các hoạt động, kết quả đạt được của chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua. Về công tác giảng dạy vượt mức 100%, công tác tuyển sinh hàng năm đạt kết quả cao, công tác nghiên cứu khoa học của khoa có nhiều thành tích, công tác tuyển sinh cần được quan tâm sát sao hơn. Chi uỷ chi bộ cũng thẳng thắn kiểm điểm các mặt còn hạn chế như trong công tác phát triển đảng viên chưa hiệu quả, công tác tuyển sinh chưa có sự tiên phong đi đầu của các đảng viên trong chi bộ.

 

Đồng chí Phạm Tuấn Diệu - Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 báo cáo chính trị trước Đại hội

Đại hội cũng đã nghe đồng chí Trần Văn Tùng thảo luận về các mặt công tác của đơn vị như công tác tuyển sinh,  công tác giảng dạy, về việc thay đổi chương trình đào tạo cho phù hợp với sự phát triển của xã hội, về mặt quản lý và khai thác phòng thực hành, về công tác nghiên cứu khoa học, công tác thực tập tại doanh nghiệp cho học sinh sinh viên và công tác tuyển dụng - tư vấn nghề nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp. Đặc biệt trong công tác nghiên cứu khoa học, là một trong những đơn vị có tính ứng dụng công nghệ cao và tiềm năng về nhân lực, trình độ của giảng viên, nên công tác nghiên cứu khoa học được chi bộ quán triệt và chỉ đạo quyết liệt. Hàng năm, chi bộ đều có các công trình nghiên cứu khoa học thực tiễn, ứng dụng trong giảng dạy, đạt hiệu quả cao.

 

Đồng chí Dương Tử Bình - Bí thư Đảng uỷ phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Dương Tử Bình - Bí thư Đảng uỷ đã đánh giá cao công tác chuẩn bị, tổ chức Đại hội của Chi bộ. Đồng chí cũng ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích mà Chi bộ cùng tập thể Khoa Điện- Điện tử đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và lưu ý chi bộ trong nhiệm kỳ tới tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Chi bộ đã đề ra, góp phần nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của một Khoa có bề dày truyền thống của Nhà trường.

Đại hội đã giới thiệu và bầu Ban chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025. Kết quả bầu cử cấp ủy nhiệm kỳ 2022 – 2025 gồm 3 đồng chí, gồm đồng chí Đinh Thị Phin - Tổ trưởng Tổ công đoàn khoa, đồng chí Nguyễn Văn Thi - Phó trưởng khoa, đồng chí Trần Văn Tùng - Trưởng khoa. Theo đó, đồng chí Dương Tử Bình cũng đã chúc mừng các đồng chí cấp uỷ chi bộ khoa Điện - Điện tử, tin tưởng trong nhiệm kỳ tới, chi uỷ lãnh đạo đơn vị gặt hái được thành công mới.

Đồng chí Dương Tử Bình - Bí thư Đảng uỷ chúc mừng cấp uỷ chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025

 

 

 

 

Hoạt động Đảng bộ








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN