Đại hội chi bộ Công nghệ thông tin nhiệm kỳ 2022-2025

Ngày: 10/08/2022

Thi hành điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, thực hiện Hướng dẫn của Đảng uỷ trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, hôm nay ngày 10 tháng 8 năm 2022, chi bộ Công nghệ thông tin tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025.

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Dương Tử Bình - Bí thư Đảng uỷ, đồng chí Nguyễn Duy Phấn - Phó Bí thư đảng uỷ, đồng chí Bùi Tiến Dũng - Thường vụ Đảng uỷ, các đồng chí Đảng uỷ viên, Bí thư các chi bộ, đảng viên và quần chúng ưu tú thuộc chi bộ Công nghệ thông tin về dự đông đủ.

Thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Trần Thị Thuý đã báo các các hoạt động, kết quả đạt được của chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua. Về công tác giảng dạy vượt mức 100%, công tác tuyển sinh hàng năm đạt kết quả cao, công tác bảo trì bảo dưỡng máy tính cho các đơn vị được thực hiện tức thời, công tác tuyên truyền và tham gia tuyên truyền về các hoạt động của Nhà trường, về công tác tuyển sinh được liên tục.

Đồng chí Trần Thị Thuý - Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 báo cáo chính trị trước Đại hội

Đại hội cũng đã thảo luận các vấn đề về "vai trò của người đảng viên với công tác chuyển đổi số", đưa ra các mục tiêu và giải pháp trong công tác chuyển đổi số trong nhà trường, đáp ứng yêu cầu trường chất lượng cao trong thời gian tới. Cũng trong phần thảo luận, các đảng viên cũng nêu ra các vấn đề về đoàn kết nội bộ, nhằm phát triển đơn vị trong thời gian tới. Đại hội đã tiến hành bầu chức danh Bí thư nhiệm kỳ 2022-2025, qua đó đồng chí Trần Thị Thuý tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Bí thư nhiệm kỳ mới, tiếp tục phát huy những kết quả đạt được của nhiệm kỳ vừa qua, cùng với kinh nghiệm thực tiễn, chi bộ sẽ vượt qua khó khăn, thách thức, phấn đấu nỗ lực nhiều hơn nữa để thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025.

Đồng chí Dương Tử Bình - Bí thư Đảng uỷ phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Dương Tử Bình - Bí thư Đảng uỷ ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời nhấn mạnh ý nghĩa của việc đoàn kết nội bộ, cụ thể "trong các cuộc họp cần thật sự dân chủ, công khai, công bằng, minh bạch, nghiêm chỉnh làm tốt công tác phê bình và tự phê bình. Bình tĩnh, tôn trọng và lắng nghe ý kiến đóng góp xây dựng của mọi người, không suy diễn chủ qua áp đặt, độc đoán" và hướng giải quyết các vấn đề này như thế nào? Đồng chí Bí thư Đảng uỷ chúc mừng đồng chí Trần Thị Thuý được tín nhiệm chức danh Bí thư nhiệm kỳ mới, đồng thời tin tưởng đồng chí có những quyết sách, thực hiện tốt thắng lợi các Nghị quyết của nhiệm kỳ 2022-2025.

Đồng chí Dương Tử Bình - Bí thư Đảng uỷ chúc mừng đồng chí bí thư nhiệm kỳ 2020-2025

 

 

 

 

Hoạt động Đảng bộ








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN