Buổi tiếp xúc Hiệu trưởng với Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định

Ngày: 11/06/2020

Thực hiện chương trình và kế hoạch năm học 2019 - 2020 của Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, đồng thời thực hiện Quy chế dân chủ trong trường học của Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội.

Chiều ngày 10, 11/6/2020, tại Hội trường tầng 2 nhà B, Phòng Công tác HSSV kết hợp với Đoàn thanh niên nhà trường xây dựng kế hoạch tổ chức: Buổi tiếp xúc Hiệu trưởng với Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định.

Nhằm mục đích nắm bắt được tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của Học sinh - Sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện và sinh hoạt; trao đổi thông tin hai chiều và giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của Học sinh - Sinh viên.

Giúp nhà trường có thêm thông tin để điều chỉnh trong quá trình tổ chức giảng dạy và học tập, nhằm đảm bảo các quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm đối với người học.

Phát huy những mặt mạnh, mặt tích cực đã thực hiện đối với Học sinh - Sinh viên trong quá trình học tập, sinh hoạt và rèn luyện.

Tạo điều kiện để Học sinh - Sinh viên mạnh dạn trao đổi thẳng thắn, cởi mở với tinh thần xây dựng.

Định hướng và tạo cơ hội việc làm cho Sinh viên sau khi ra trường.

Buổi tiếp xúc Hiệu trưởng với Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định diễn ra rất cởi mở và chân thành, được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ đông đảo Sinh viên toàn trường.

Học sinh - Sinh viên phát biểu, đóng góp ý kiến nhằm xây dựng nhà trường và các kiến nghị, đề xuất nhằm đảm bảo các quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm đối với người học.

Hiệu trưởng Nhà trường đối thoại trực tiếp với Học sinh - Sinh viên và kết luận những vấn đề Học sinh - Sinh viên đã nêu ra rất thấu tình và thuyết phục.

Buổi tiếp xúc kết thúc trong niềm vui, hạnh phúc, hài lòng của tất cả các em Học sinh - Sinh viên. Chúc Nhà trường ngày càng phát triển và hy vọng một mùa tuyển sinh năm 2020 thành công đối với Thầy và trò Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định.

Một số hình ảnh của buổi tiếp xúc với Sinh viên:

 

Hoạt động Sinh viên








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN