ĐẠI HỘI CHI BỘ PHÒNG TỔ CHỨC - HÀNH CHÍNH

Ngày: 18/03/2020

Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, Sáng ngày 18 tháng 3 năm 2020, Chi bộ Phòng Tổ chức Hành chính đã tiến hành tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.
Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đồng chí Dương Tử Bình - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng trường. Tham dự Đại hội còn có các đại biểu đại diện tổ chức, đoàn thể trong trường cùng toàn thể đảng viên của chi bộ.

Tại Đại hội, đồng chí Bùi Tiến Dũng - Bí thư chi bộ đã thông qua Báo cáo chính trị, đánh giá toàn diện kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2020 cũng như những hạn chế, khó khăn và đề ra các phương hướng, chỉ tiêu cụ thể để chi bộ phấn đấu hoàn thành trong nhiệm kì tới 2020 - 2022.

Phát huy tinh thần dân chủ, nghiêm túc, thẳng thắn, cởi mở; trên tinh thần xây dựng, nhiều đại biểu đã có ý kiến tham luận, đóng góp thiết thực với các mặt công tác, lãnh đạo của chi bộ.

Đại hội tiến hành bầu cử Bí thư, Phó bí thư Chi bộ nhiệm kỳ mới theo đúng Quy chế bầu cử trong Đảng. Kết quả là có 02 đồng chí đã được đại hội tín nhiệm bầu làm Bí thư, Phó bí thư nhiệm kỳ 2020-2022. Các đồng chí tham gia nhiệm kỳ mới đều đáp ứng các tiêu chuẩn chung của cán bộ: Có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, đạo đức, có lối sống lành mạnh, có tinh thần đoàn kết và xây dựng tập thể tốt; nhiệt tình và có đủ điều kiện, thời gian hoạt động công tác Đảng; có năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, có khả năng tổ chức, điều hành và quản lý hoạt động của đơn vị thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các nhiệm vụ được giao đạt kết quả tốt. Đa số các đồng chí tham gia cấp Ủy khóa mới là những người đang đảm nhận các chức vụ từ cấp Trưởng, Phó đơn vị và tương đương trở lên.

       Thành công của Đại hội là tiền đề để Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra trong nhiệm kỳ mới, là cơ sở, nền tảng góp phần xây dựng Đảng bộ Trường trong sạch, vững mạnh.

 

 

Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN