Hội nghị Cán bộ, Viên chức năm 2024

Ngày: 15/03/2024

Sáng ngày 15/03/2024, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ, Viên chức năm 2023.

     Đến tham dự Hội nghị có sự hiện diện của đ/c: Trần Văn Lịch - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Nam Định.

     Về phía Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định có NGƯT.TS Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS Nguyễn Duy Phấn, phó Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng Nhà trường. Cùng với sự có mặt của Cán bộ, Công chức, Viên chức của Nhà trường cũng tới dự đông đủ.

Đ/c Trần Văn Lịch tặng hoa chúc mừng hội nghị

     Hội nghị diễn ra dưới sự điều hành của Đoàn chủ tịch gồm 2 đồng chí: TS Nguyễn Duy Phấn, phó Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Bùi Văn Thuần - Chủ tịch Công đoàn trường. Thư ký Hội nghị gồm 2 đồng chí: đồng chí Vũ Đức Tiệp – giảng viên phòng Đào tạo; đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt – Giảng viên phòng Tổ chức hành chính.

đ/c Nguyễn Duy Phấn trình bày bản Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023

     Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, đồng chí Nguyễn Duy Phấn trình bày bản Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ của năm 2024. Bản báo cáo đã nêu tổng quan về đặc điểm, tình hình của Nhà trường trong năm 2023, tuy vẫn còn những tồn tại, khuyết điểm, nhưng về cơ bản trong năm 2023 tập thể cán bộ, viên chức Nhà trường đã đoàn kết, có nhiều nỗ lực phấn đấu, về cơ bản đã đạt được các chỉ tiêu mà Nghị quyết hội nghị cán bộ, viên chức năm 2023 đã thông qua. Đặc biệt trong năm 2023, nhà trường đã có sự đầu tư rất cao cho xây dựng cơ sở vật chất, môi trường cảnh quan khang trang, sạch, đẹp, từng bước nâng cao vị thế, uy tín của Nhà trường trong ngành, khu vực và xã hội.

     Tại hội nghị này, ban lãnh đạo nhà trường biểu dương và khen thưởng các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm  2023.

T.S. Nguyễn Duy Phấn trao phần thưởng cho các đồng chí cán bộ, giáo viên đã có thành tích xuất sắc trong năm  2023

     Hội nghị cũng đã nghe báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân và các ý kiến đóng góp của các đơn vị trong toàn Trường trên mọi mặt công tác đã được trình bày công khai tại Hội nghị và được lãnh đạo Nhà trường ghi nhận; đồng thời hội nghị cũng đã bầu thành công Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2026 với số lượng 05 người, những người được lựa chọn là những người trung thực, công tâm, có uy tín, có hiểu biết về chính sách, pháp luật, các đồng chí thành viên Ban Thanh tra nhân dân phường nhiệm kỳ 2024-2026 phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, đoàn kết, nhất trí, phát huy những kết quả đạt được của nhiệm kỳ trước, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên để thực hiện chính sách, pháp luật; việc giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; việc thực hiện pháp luật về dân chủ ở cơ sở góp phần xây dựng nhà trường thực sự dân chủ, lành mạnh, ngày một phát triển bền vững

đ/c Nguyễn Ngọc Bảo thay mặt ban Thanh tra nhân dân đọc báo cáo

     Những ý kiến đóng góp cùng với nhiều ý kiến thảo luận thẳng thắn, trực tiếp tại Hội nghị của các tập thể, cá nhân thể hiện việc thực hiện quy chế dân chủ, công khai trong toàn trường, đồng thời cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm của lãnh đạo và tập thể cán bộ, giảng viên trong việc xây dựng và phát triển Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, hướng tới mục tiêu thực hiện tốt kế hoạch công tác năm 2024.

đ/c Doãn Minh Toàn  đọc bản tham luận của phòng Tổ chức hành chính tại hội nghị

     Tiếp theo chương trình hôi nghị, TS Nguyễn Duy Phấn, phó Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của tập thể Cán bộ Công chức, Viên chức Nhà trường trong năm học 2024 và giải đáp những thắc mắc của Cán bộ, Viên chức đồng thời đưa ra ý kiến chỉ đạo, động viên, khuyến khích Cán bộ, Viên chức thực hiện tốt trong năm 2024 để nâng cao hơn nữa uy tín, khẳng định thương hiệu của trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định.

     Tới tham dự hội nghị, đồng chí Trần Văn Lịch - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Nam Định đã biểu dương, khen ngợi những thành tích đã đạt được và sự cống hiến của tập thể cán bộ viên chức trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định. Đồng thời đồng chí Trần Văn Lịch cũng động viên, khích lệ cán bộ nhà trường cố gắng hơn nữa trong năm 2024 để có nhiều thành tích nổi bật hơn nữa và thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ đã đề ra.

đ/c Trần Văn Lịch phát biểu tại hội nghị

     Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí phấn khởi của toàn bộ cán bộ, giảng viên. Với sự kỳ vọng, quyết tâm thực hiện một năm học mới thành công và khởi sắc hơn đối với Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định.

Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN