Chung tay đẩy lùi dịch bệnh của cán bộ, giáo viên, sinh viên khoa May

Ngày: 23/03/2020

            Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ về việc phòng chống dịch bệnh covid-19: “Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ: Để phòng chống dịch Covid-19, đề nghị người dân tuân thủ hướng dẫn của cơ quan y tế. Người trên 60 tuổi hãy ở nhà, hạn chế tiếp xúc với người khác. Đeo khẩu trang khi ra ngoài và thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn. Tăng cường dinh dưỡng, tập luyện, nâng cao sức khỏe. Mỗi người dân là một chiến sỹ trên mặt trận phòng chống dịch bênh.

             Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường. Khoa Công nghệ may và thiết kế thời trang – Trường cao đẳng Công nghiệp Nam Định cùng các em sinh viên nêu cao nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân, tương ái, hướng tới cộng đồng trong mùa Dịch Covid-19 để may và hoàn thành Khẩu trang cung cấp cho các tổ chức, cá nhân đang có nhu cầu thiết yếu để phòng, chống dịch bệnh.

        

         Trước đó, Nhà trường đã thực hiện phun thuốc khử trùng, vệ sinh trường lớp, phát khẩu trang miễn phí cho cán bộ giáo viên trong Trường, sẵn sàng đón học sinh sinh viên trở lại Trường học tập và làm việc.

        

 

 

 

Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN