NGÀY HỘI NHẬP HỌC KHÓA 60 CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP NAM ĐỊNH

Ngày: 06/08/2019

             Sáng ngày 6/8/2019. Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã tổ chức đón tiếp sinh viên khóa 60, hệ Cao đẳng chính quy đến làm thủ tục nhập học.


Trong không khí sôi động với tiết trời mát mẻ, tại Hội trường nhà B trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã bắt đầu tiếp nhận những bộ hồ sơ nhập học đầu tiên của những sinh viên trúng tuyển đợt 1, với phương thức xét tuyển học bạ.Trong hội trường đã chật kín các tân sinh viên. Phía ngoài hành lang và một số khu vực sân trường, là nơi quý phụ huynh và sinh viên đang chờ đến lượt để hoàn thành các thủ tục nhập học, đồng thời thăm quan cơ sở vật chất của nhà trường. Hàng trăm tân sinh viên đã sẵn sàng hành trang cho con đường học tập nghề nghiệp của mình.


Năm nay, chỉ tiêu tuyển sinh của nhà trường là 1.500 học sinh - sinh viên cho các ngành đào tạo. Thế mạnh của nhà trường là các ngành về Cơ khí, kỹ thuật công nghệ cao, tự động hóa; Điện – Điện tử; May thời trang, Thiết kế thời trang; Công nghệ thông tin; Kế toán… Các chương trình đào tạo của nhà trường: Đào tạo theo chương trình chuẩn quốc gia, đào tạo chất lượng cao và đào tạo theo tiêu chuẩn được chuyển giao từ Cộng Hòa Liên Bang Đức.

Nhà trường có khu ký túc xá khang trang, sạch đẹpvà tiện nghi dành cho sinh viên có nguyện vọng đăng ký ở ký túc xá.Qua đó, góp phần làm cho quý phụ huynh an tâm và tin tưởng hơn khi gửi gắm con em theo học tại nhà trường.

Điều đáng đáng nói ở đây là, quý phụ huynh đều cảm thấy rất hài lòng trước sự tiếp đón của nhà trường dành cho tân sinh viên cũng như quý phụ huynh đưa con đến nhập trường.


Xin chúc các bạn tân sinh viên khoá 60 sẽ có một tâm thế vững vàng, tràn đầy năng lượng, bước vào năm học mới 2019 - 2020 trong niềm vui hân hoan và đạt được nhiều thắng lợi. Từ đó,góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, thương hiệu và hình ảnh của Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định.Một ngôi trường có bề dày lịch sử hơn 63 năm xây dựng và phát triển trong xu thế hội nhập quốc tế.

Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển và nhập học đến ngày 25/8/2019.

Hoạt động Sinh viên








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN