NGÀY HỘI VIỆC LÀM NĂM 2019

Ngày: 06/06/2019

              Sáng ngày 6/6/2019, tại Hội trường nhà B, trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định phối hợp cùng 09 doanh nghiệp trên địa bàn trong và ngoài tỉnh Nam Định tổ chức Ngày hội việc làm năm 2019 dành cho sinh viên.

IMG_2701.JPG

Toàn cảnh ngày hội việc làm

Chương trình đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ phía Đảng ủy, Ban Giám hiệu, giảng viên và đông đảo sinh viên của khoa Cơ khí & Động lực, khoa Công nghệ May và Thời trang.

 Tham dự ngày hội, về phía nhà trường có TS. Nguyễn Duy Phấn – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường; ThS Chu Hữu Đạt, trưởng khoa Cơ khí & Động lực; ThS Nguyễn Thị Hồng Châm, trưởng khoa Công nghệ May và Thời trang; cùng toàn thể các thầy cô là trưởng phó các phòng, khoa, trung tâm và đặc biệt sự có mặt của toàn thể sinh viên khoa Công nghệ may - thời trang, khoa Cơ khí động lực và các em sinh viên của Nhà trường quan tâm đến Ngày hội việc làm.

Tham gia tuyển dụng trực tiếp tại ngày hội có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Nam Định. Cụ thể là: Công ty TNHH Enter.B; Công ty cổ phần May Nam Hà; Công ty TNHH May T&C; Công ty TNHH Regina Miracle International VN; Công ty TNHH Smart Shirt Bảo Minh; Công ty TNHH Thép Nhật Quang; Công ty TNHH Duy Ry

IMG_2712.JPG

TS. Nguyễn Duy Phấn – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường phát biểu tại ngày hội

Tại sự kiện, TS. Nguyễn Duy Phấn – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường đã thay mặt Cán bộ, Giảng viên, Sinh viên Nhà trường gửi lời cảm ơn đến Quý doanh nghiệp đã dành thời gian quý báu tham dự Ngày hội việc làm 2019; TS. Nguyễn Duy Phấn khẳng định Ngày hội việc làm là hoạt động thường niên được Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định tổ chức hàng năm với mục đích giúp sinh viên đang ngồi trên ghế Nhà trường có định hướng trong nghề nghiệp, tiếp cận với môi trường làm việc cũng như những yêu cầu về trình độ, kỹ năng cần thiết nhằm đáp ứng tốt yêu cầu doanh nghiệp. Nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, tiếp cận trực tiếp với sinh viên của Nhà trường thông qua đó tìm kiếm và tuyển dụng những nhân lực có chất lượng, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của đơn vị sử dụng lao động. Cuối cùng, TS. Nguyễn Duy Phấn kính chúc các doanh nghiệp dồi dào sức khỏe, chúc sinh viên Nhà trường thu hoạch nhiều thành quả cũng như kinh nghiệm bổ ích từ ngày hội việc làm.

IMG_2729.JPG

 IMG_2738.JPG

IMG_2746.JPG

Sinh viên đăng ký tại ngày hội việc làm

Chương trình Ngày Hội việc làm diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên Nhà trường và sự nhiệt tình của các nhà tuyển dụng. Mong rằng, chương trình sẽ là chiếc cầu nối vững chắc giữa Nhà trường với các doanh nghiệp để không chỉ tạo ra cơ hội việc làm cho sinh viên mà còn tạo lập được mối quan hệ bền vững giữa nhà trường với các doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cao của xã hội.

Năm 2019, Trường cao đẳng Công nghiệp Nam Định tuyển sinh 5 nhóm ngành/ nghề:- Điện - Điện tử; Cơ khí; Công nghệ May; Kinh tế; Công nghệ thông tin

Hoạt động Sinh viên








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN