NGÀNH KẾ TOÁN CHỈ HẾT CHỖ ĐỨNG NẾU ĐỒNG TIỀN HẾT GIÁ TRỊ

Ngày: 04/06/2018

 - Học kế toán làm gì? Ra trường có việc đâu!

- Học kế toán làm gì? Lương bèo bọt lắm!

- Học kế toán làm gì? Vất vả lắm!

Thực tế là: 

* Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), trong năm 2017, cả nước có 126.859 Doanh nghiệp được thành lập mới. Trung bình mỗi doanh nghiệp sẽ cần 4-5 kế toán: Kế toán thuế, kế toán kho, cao hơn là kế toán trưởng. 

* Cũng theo kết quả nghiên cứu mới công bố của Navigos Group – Mạng việc làm và tuyển dụng uy tín tại Việt Nam cho biết: Nhu cầu về kế toán tài chính xếp thứ 3 trong số 5 bộ phận chức năng có nhu cầu tuyển dụng cao nhất. 

Cung nhiều và cầu cũng nhiều, tất cả mọi doanh nghiệp đều cần đến kế toán, những người cầm cân nảy mực vô cùng quan trọng, đặc biệt trong thời đại hội nhập "đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn" như hiện nay. Có thể kế toán là ngành vất vả, nhưng thử hỏi có nghề nào mà không cần bỏ công sức, chưa kể lương kế toán không hề "bèo bọt" nếu như biết trau dồi và học thêm nghiệp vụ, chắc chắn mức thu nhập sẽ không hề nhỏ. Thực sự ngành kế toán chỉ hết chỗ đứng khi đồng tiền hết giá trị. 

Vậy nên: Nếu bạn đam mê ngành kế toán nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu! Hãy đến với khoa Kinh tế  - Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định.

Tin Đào tạo








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN