Khai giảng năm học mới 2024-2025 bậc Trung cấp - THPT

Ngày: 06/09/2024

“Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”.

Tại lễ khai giảng, thay mặt Sở Lao động Thương binh và Xã hội, ông Lưu Văn Tuyển - Phó Giám đốc tặng thầy và trò nhà trường lẵng hoa tươi thắm, thể hiện sự tin tưởng, chờ đón những kết quả tốt đẹp của nhà trường sẽ giành được trong thời gian tới.

A group of men standing on a stage

Description automatically generated

Tại lễ khai giảng năm học mới, đồng chí Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước. Trong thư chúc mừng của Chủ tịch nước nêu rõ “Đảng, Nhà nước ta luôn xác định giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu, đã và đang có những chính sách ưu tiên phát triển giáo dục, đào tạo. Năm học 2023-2024, sau 10 năm thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, nền giáo dục nước ta đã có những bước phát triển mạnh mẽ và đạt được nhiều thành tựu quan trọng, góp phần to lớn trong việc nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài; đóng góp quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế của đất nước.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, tôi nhiệt liệt biểu dương tinh thần thi đua, phấn đấu của thầy, trò cả nước, cũng như sự nỗ lực, cố gắng và những kết quả của toàn ngành Giáo dục, sự đồng hành, hỗ trợ của các bậc phụ huynh trong thời gian qua.” Qua đó cho thấy tầm quan trọng của giáo dục và giáo dục toàn diện. Đặc biệt là giáo dục nghề nghiệp, định hướng phân luồng giáo dục tạo dựng nguồn lực lao động cho đất nước.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Duy Phấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn và đánh trống khai giảng năm học mới. Tại diễn văn, thầy Nguyễn Duy Phấn gửi lời chúc mừng, động viên tới toàn thể giảng viên, cán bộ, viên chức và các em học sinh sinh viên trong toàn trường, với những nhiệm vụ, chiến lược quyết tâm đưa Nhà trường phát triển. Tiếng trống trường giòn giã hứa hẹn một năm học mới với những thành công mới, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

A person standing on a stage

Description automatically generated

Trong những năm qua, thầy và trò trường CĐCN NĐ luôn được sự quan tâm, chỉ đạo và động viên kịp thời của các Sở - Ban ngành trên địa bàn Tỉnh. Đó là động lực to lớn giúp thầy và trò Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định phấn đấu hoàn thành xuất sắc những chỉ tiêu đặt ra.

A person and person holding flowers

Description automatically generated

Bà Phạm Thị Lan Anh, đại diện Trung tâm GDNN-GDTX TP Nam Định tặng hoa chúc mừng

Để thể hiện sự quyết tâm phấn đấu, nỗ lực thực hiện xuất sắc nhiệm vụ học tập, tu dưỡng và rèn luyện của học sinh trong năm học mới 2024-2025, em Nguyễn Thị Khánh Vân đại diện cho toàn thể học sinh  bậc Trung cấp - THPT của trường lên phát biểu những suy nghĩ, những tình cảm của các em dành cho quý thầy cô giáo và hứa quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2024– 2025

A group of people on a stage

Description automatically generated

Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giảng viên và HSSV trong toàn trường, với sự quan tâm của các cấp Sở ban ngành và địa phương, thầy và trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024 – 2025.

 

Tin Đào tạo







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN