Khai mạc “tuần sinh hoạt công dân đối với sinh viên đầu khóa năm học 2024 - 2025”

Ngày: 16/09/2024

Thực hiện kế hoạch đào tạo toàn khóa của sinh viên cao đẳng khóa 65. Sáng ngày 16 tháng 9 năm 2024, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã tổ chức Khai mạc “Tuần sinh hoạt công dân đối với sinh viên đầu khóa năm học 2024 – 2025”.

A person standing at a podium

Description automatically generated

Thầy Nguyễn Duy Phấn, Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu khai mạc

Tham dự khai mạc có thầy Nguyễn Duy Phấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu cùng các thầy cô Trưởng, Phó các đơn vị trong toàn trường.

A group of people in a lecture hall

Description automatically generated

Thay mặt Ban Giám hiệu và toàn thể giảng viên, viên chức trong Nhà trường, thầy TS. Nguyễn Duy Phấn - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân sinh viên đã trúng tuyển và chính thức trở thành sinh viên của trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định. Thầy Hiệu trưởng cũng chia sẻ: Tuần sinh hoạt công dân là hoạt động mà bất kì HSSV nào cũng phải trải qua khi bắt đầu học tập tại môi trường chuyên nghiệp. Đây là dịp để nhà trường cung cấp, trang bị cho tân sinh viên đầy đủ thông tin cần thiết, chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bước vào năm học; Tuần sinh hoạt công dân đóng vai trò quan trọng trong việc phổ biến các thông tin, kiến thức cơ bản về Nhà trường, đồng thời, nâng cao nhận thức của sinh viên về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước. Từ đó, giúp các em hiểu rõ hơn về quyền lợi và nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm công dân của mình trên giảng đường học tập. Bên cạnh đó, TS. Nguyễn Duy Phấn -  cũng gửi lời chúc các tân sinh viên sẽ có kết quả học tập - rèn luyện tốt tại Trường, Nhà trường cam kết sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất để đồng hành cùng các em trong suốt thời gian học tập.

Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa diễn ra từ ngày 16/9/2024 đến ngày 20/9/2024 với các chuyên đề về Quy chế học sinh sinh viên: Các chính sách miễn giảm và chế độ học bổng; Nghĩa vụ và quyền lợi khi tham gia BHYT; Phòng chống bạo lực học đường; Công tác đoàn Thanh niên….

 

 

 

 

Vừa qua, trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định cũng đã tổ chức khai giảng năm học mới hệ Trung cấp + THPT cho hơn 400 học sinh khóa 65 đã trúng tuyển khóa học học 2024-2027 của trường.

A group of men standing on a stage

Description automatically generated

A group of people in a room

Description automatically generated

 

Tin Đào tạo







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN