Giao lưu gặp mặt đầu xuân và chia tay đồng chí Nguyễn Viết Đức - Phó hiệu trưởng

Ngày: 05/03/2018

     Tôn sư trọng đạo, ăn quả nhớ kẻ trồng cây, đạo lý tốt đẹp trong truyền thống của dân tộc Việt Nam. Trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập nên những giá trị bền vững cho tương lai. Từ những ý nghĩa sâu xa đó, hôm nay ngày 03 tháng 03 năm 2018 trường Cao đẳng Công nghiệp tổ chức chia tay đồng chí Nguyễn Viết Đức, Phó Bí thư Đảng uỷ, phó Hiệu trưởng về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước.
 
IMG_9457 new.jpg

      Về dự buổi gặp mặt tri ân hôm nay có các thầy lãnh đạo, các thầy cô giáo của một số trường bạn.
     Về phía nhà trường có NGƯT.TS Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; NGƯT.TS Vũ Trọng Nghị, Thường vụ đảng uỷ, Phó hiệu trưởng; TS Nguyễn Gia Tín, Phó hiệu trưởng; cùng toàn thể các đồng chí là Cán bộ, Công chức, Viên chức của Nhà trường cũng tới dự đông đủ.
     Với bề dày hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định chính là niềm tự hào của biết bao thế hệ giảng viên và học sinh đã từng công tác và học tập tại đây. Gắn liền với chặng đường đi lên của nhà trường có công sức to lớn của thầy Nguyễn Viết Đức. Với lòng tận tâm, sự nhiệt huyết trong công việc, thầy đã cùng với tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên không ngừng nỗ lực hết mình đưa nhà trường trưởng thành và phát triển như ngày hôm nay. Thành tích mỗi năm lại một nhiều hơn trong những trang lịch sử của nhà trường.
     Tại buổi chia tay, NGƯT.TS Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến thầy Nguyễn Viết  Đức, người đã cống hiến hơn nửa cuộc đời mình cho sự nghiệp trồng người, cũng vừa tròn 33 năm thầy gắn bó tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định. Tuy đã nghỉ hưu theo chế độ, nhưng tập thể cán bộ, giảng viên và nhân viên của Trường luôn mong muốn thầy Nguyễn Viết Đức sẽ luôn quan tâm, đóng góp nhiều ý kiến hữu ích, giúp xây dựng nhà trường ngày càng lớn mạnh. Chúng tôi xin hứa với đồng chí sẽ duy trì, giữ vững và phát huy những thành quả đã đạt được, quyết tâm xây dựng trường của chúng ta ngày càng phát triển.
     Đáp lại tấm thịnh tình mà thầy cô Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định cũng như các trường bạn dành tặng cho mình, thầy Nguyễn Viết Đức cho biết: “Mặc dù đã về hưu nhưng trong trái tim tôi luôn luôn ôm ấp hình bóng của quý thầy cô, nhân viên và các em học sinh quý mến. Xin quý thầy cô và các em học sinh ghi nhận những lời đầy tâm huyết trên của bản thân tôi”.
     Buổi tri ân khép lại với biết bao sự lưu luyến vấn vướng của những cái ôm, cái bắt tay nồng ấm của tình đồng chí, bạn bè thân thương. Một lần nữa kính chúc thầy cùng gia đình luôn luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc.
Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN