Trường Cao đẳng Công nghiệp tưng bừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Ngày: 20/11/2017

     Sáng nay, 20-11, tại Hội trường nhà B, trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2017)
 
ANH 3 20-11.JPG
Hội diễn văn nghệ chào mừng 20-11
 
     Đến tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Thảo, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Công Thương và các chuyên viên; Đồng chí Nguyễn Tài Sơn, Phó bí thư thường trực Đảng uỷ Khối các cơ quan Tỉnh Nam Định; Đại diện các Doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh
     Về phía nhà trường có TS. Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; thầy Nguyễn Viết Đức, Phó bí thư đảng ủy, Phó hiệu trưởng; TS. Nguyễn Gia Tín, Phó hiệu trưởng; NGƯT. TS. Vũ Trọng Nghị, Phó hiệu trưởng; Các thầy cô trưởng, phó các phòng, khoa trung tâm cùng toàn thể các thầy cô giáo và hơn 200 học sinh - sinh viên tiêu biểu đại diện cho toàn thể học sinh – sinh viên nhà trường về dự.

ANH 4 20-11.JPG
Toàn cảnh buổi Lễ kỷ niệm 20-11
 
     Trải qua 35 năm, ngày 20-11 hàng năm không chỉ là ngày hội truyền thống của các nhà giáo Việt Nam, của toàn dân chăm lo cho sự nghiệp Giáo dục – Đào tạo mà còn là ngày cả xã hội thể hiện tình cảm, tấm lòng trân trọng, tri ân đối với đội ngũ các thầy giáo, cô giáo – những người có đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người và trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.
     Năm học vừa qua trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định tiếp tục có sự chuyển biến rõ rệt trong nhận thức và hành động của mỗi cán bộ giáo viên, tạo động lực phấn đấu đã đạt được những thành tựu quan trọng, toàn diện cả về quy mô, chất lượng và các điều kiện phát triển, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
     Tiếp theo chương trình của buổi Lễ NGƯT. TS. Vũ Trọng Nghị, Phó hiệu trưởng đọc Thư chúc mừng nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11 của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội; Bộ trưởng Bộ Công Thương
 
     Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Thảo nhấn mạnh, để hoàn thành sự nghiệp “trồng người”, mỗi thầy cô giáo phải tự hào với nghề, ý thức được vai trò nghề nghiệp; đồng thời không ngừng học tập, rèn luyện, cập nhật tri thức, phương pháp để nâng cao tay nghề, luôn giữ tâm sáng, trí bền, đóng góp vì sự phát triển chung của Nhà trường.
 
     Tại lễ kỷ niệm có 02 tập thể được tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương, và 6 cá nhân được tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua Bộ Công Thương, và 02 cá nhân được tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương.
 
ANH 9 20-11.JPG
TS. Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ
 
     Trước những thành tích đó TS. Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt lãnh đạo nhà trường gửi lời chúc mừng và tri ân công lao đóng góp của hơn 200 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đang công tác trong Nhà trường.
TS. Dương Tử Bình cho biết, trong những năm qua Nhà trường luôn quan tâm, ưu tiên đầu tư phát triển giáo dục đủ về số lượng, đồng bộ về cơ cấu, luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các thầy, cô giáo học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, chính trị, đạo đức và lối sống. TS. Dương Tử Bình cũng biểu dương những nỗ lực, không ngừng phấn đấu học tập của các thấy giáo, cô giáo trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định.
     
      Lễ kỷ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò Trường Cao đẳng Công nhiệp Nam Định niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học.
 
ANH 10 20-11.JPG
Đại diện các đoàn đại biểu tặng hoa nhà trường
 
ANH 11 20-11.JPG
Đại diện các đoàn đại biểu tặng hoa nhà trường
 
ANH 12 -20-11.JPG
Đại diện các đoàn đại biểu tặng hoa nhà trường
 
ANH 13 20-11.JPG
Đại diện các đoàn đại biểu tặng hoa nhà trường
 
ANH 14 20-11.JPG
Đại diện các đoàn đại biểu tặng hoa nhà trường
 
    
 
 
 
 
Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN