LỄ TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH – SINH VIÊN TIÊU BIỂU NĂM 2016 - 2017

Ngày: 17/11/2017

     Sáng ngày 15 tháng 11 năm 2017, tại Nhà giáo dục thể chất Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định tổ chức Lễ tuyên dương học sinh – sinh viên tiêu biểu năm học 2016 - 2017
 
IMG_7799.JPG
Văn nghệ chào mừng chức Lễ tuyên dương học sinh – sinh viên tiêu biểu năm học 2016 – 2017
 
     Lễ trao tặng với sự tham dự của các Doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Về phía Doanh nghiệp có:
     Ông Mr Lim - Tổng Giám đốc công ty cổ phần D&J.
     Ông Đoàn Việt Dũng – Chủ tịch HĐQT - Giám đốc công ty cổ phần may Nam Hà.
     Ông Vũ Anh Tú - Phó giám đốc công ty TNHH thép Nhật Quang.
     Ông Nam Tae Kuo - Giám đốc công ty TNHH Enter.B
     Ông Cao Minh Hải - Giám đốc công ty TNHH Hòa Phát
     Ông Trịnh Bá Lập - Giám đốc công ty TNHH thương mại và hợp tác quốc tế Hàn - Việt
     Ông Ngô Đức Minh - Chủ tịch hội đồng quản trị công ty cổ phần NARUKO
     Ông Nguyễn Thanh Hải –  Cựu sinh viên trường
     Về phía Nhà trường tham dự Lễ có TS. Dương Tử Bình, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Nguyễn Viết Đức, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS.Vũ Trọng Nghị - Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Gia Tín, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Các thầy, cô là trưởng, phó các đơn vị, các thầy cô giáo trong Nhà trường. Cùng với hơn 600 học sinh – sinh viên đã có mặt đông đủ trong buổi Lễ.
 
IMG_7805.JPG
Toàn cảnh buổi Lễ tuyên dương
 
IMG_7811.JPG
ThS. Vũ Cao Hán, Phó phòng Công tác học sinh – sinh viên giới thiệu khách mời
 
IMG_7816.JPG
TS. Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ
 
     Phát biểu tại buổi lễ TS. Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận và biểu dương những thành tích của thầy và trò Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã đạt được. Đồng thời TS. Dương Tử Bình cũng gửi lời cảm ơn đến sự hợp tác và quan tâm của các Doanh nghiệp đối với Nhà trường nói chung và các học sinh – sinh viên nói riêng. Theo đó TS. Dương Tử Bình cũng hy vọng mối hợp tác giữa Doanh nghiệp và Nhà trường ngày càng phát triển, bền vững hơn nữa.
 
IMG_7829.JPG
Ông Mr Lim - Tổng Giám đốc công ty cổ phần D&J phát biểu tại buổi Lễ
 
     Tại buổi lễ Ông Mr Lim Tổng Giám đốc công ty cổ phần D&J đánh giá rất cao năng lực học sinh – sinh viên của trường đang làm việc tại công ty D&J và ông mong muốn rằng các em học sinh – sinh viên sau khi ra trường sẽ về công ty của ông làm việc.
 
IMG_7848.JPG
Thầy Nguyễn Viết Đức, Phó Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giấy chứng nhận và học bổng khuyến khích học tập cho những cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2016-2017.
 
     Chương trình trao học bổng cho học sinh, sinh viên năm nay, các Doanh nghiệp đã trao tặng 41 suất học bổng. Trong đó, 26 em được nhận học bổng khuyến khích học tập với thành tích loại giỏi các em được 100% học phí, loại khá các em được 85% học phí. Còn lại 15 em được nhận học bổng tài trợ của các Doanh nghiệp.
 
IMG_7851.JPG
TS. Vũ Trọng Nghị, Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giấy chứng nhận và học bổng khuyến khích học tập cho những cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2016-2017.
 
IMG_7855.JPG
TS. Nguyễn Gia Tín, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giấy chứng nhận và Lãnh đạo công ty cổ phần D&J  trao học bổng của các nhà tài trợ

IMG_7859.JPG
Thầy Nguyễn Viết Đức, Phó Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giấy chứng nhận và ông Đoàn Việt Dũng lãnh đạo công ty cổ phần may Nam Hà trao học bổng của các nhà tài trợ
 
IMG_7873.JPG
TS. Dương Tử Bình- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy chứng nhận cho các doanh nghiệp
 
     Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp là sự ghi nhận và khẳng định các em sinh viên của Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định có tiềm năng và cơ hội được tuyển dụng, làm việc chính thức tại các Doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Đây cũng là nguồn động lực giúp các em sinh viên không ngừng rèn luyện toàn diện để có một khởi đầu thuận lợi trên con đường sự nghiệp và không ngừng đóng góp cho sự tiến bộ của xã hội.
 
Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN