Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Nam Định năm 2017

Ngày: 13/10/2017

Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề tỉnh Nam Định là hoạt động chuyên môn của các giáo viên dạy nghề trên toàn tỉnh, nhằm phát hiện các phương pháp dạy nghề, các thiết bị đồ dùng dạy học có hiệu quả; đồng thời có thể phát triển rộng rãi phương pháp dạy nghề, ứng dụng thiết bị dạy học một cách rộng rãi trong toàn tỉnh thời gian tới.
Ngày 9/10/2017, tại Trường Cao đẳng nghề số 20 (Bộ Quốc phòng), Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh Nam Định đã tổ chức lễ khai mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề tỉnh Nam Định năm 2017.
Cùng với sự phát triển của nhà trường, Nhà trường đã đào tạo đa dạng các ngành/nghề đào tạo trong trường đã đáp ứng kịp thời nhu cầu đào tạo của xã hội và của các doanh nghiệp trên địa bàn và trong khu vực. Tham dự hội giảng Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định cử 02 giáo viên đại diện cho 02 ngành/nghề đào tạo là Công nghệ thông tin và Công nghệ may. cô Lê Thị Hà đại diện khoa Công nghệ thông tin tham dự với bài giảng “Lồng ghép ảnh với Layer Mask” và cô Phạm Lan Phương đại diện khoa Công nghệ may và thiết kế thời trang tham dự với bài giảng “Xây dựng bảng hướng dẫn sử dụng nguyên phụ liệu”.
 
Bài trình giảng của cô Lê Thị Hà
Bài trình giảng của cô Lê Thị Hà
 
Nhận xét bài giảng của cô Phạm Lan Phương
Nhận xét bài giảng của cô Phạm Lan Phương
 
Thông qua bài giảng, các giáo viên đã chứng tỏ được trình độ sư phạm và khả năng ứng dụng các thiết bị dạy học vào bài giảng một cách hiệu quả. Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong bài giảng đã khai thác được tối đa khả năng tiếp thu bài giảng của học sinh, giám sát được học sinh trong quá trình luyện tập.
 
 Đoàn giáo viên tham dự hội giảng của trường
 Đoàn giáo viên tham dự hội giảng của trường
 
 Kết thúc hội giảng, đoàn tham gia hội giảng của Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã để lại nhiều ấn tượng với ban tổ chức với các phương pháp dạy nghề và ứng dụng các thiết bị hỗ trợ dạy nghề hiệu quả.
 


 
 


 
 
Tin Đào tạo








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN