Thanh tra công tác Quốc phòng An ninh tại trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định

Ngày: 28/08/2017

Thực hiên Quyết định số 2180/QĐ-BCH ngày 19 tháng 7 năm 2017 của Bộ CHQS tỉnh Nam Định, thanh tra việc thực hiện công tác Quốc phòng đối với trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định.

Hôm nay, ngày 28 tháng 8 năm 2017, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đón đoàn thanh tra công tác Quốc phòng của Bộ CHQS tỉnh Nam Định. Dẫn đầu đoàn thanh tra có đồng chí Phạm Văn Nhâm – Phó chánh thanh tra – Bộ CHQS tỉnh. Về phía nhà trường có đồng chí Dương Tử Bình – Hiệu trưởng – Chỉ huy trưởng, đồng chí Nguyễn Viết Đức – Phó hiệu trưởng – Chính trị viên cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, Trung đội tự vệ, Trung đội phòng cháy chữa cháy, Lực lượng bảo vệ.

Làm việc với đoàn thanh tra, đồng chí Nguyễn Viết Đức báo cáo Kết quả thực hiện công tác Quốc phòng, giáo dục quốc phòng và an ninh của trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, qua đó khẳng định được công tác giáo dục QPAN cho học sinh sinh viên trong nhà trường là một bộ phận của nền giáo dục quốc phòng an ninh của Quốc gia, đây là công tác có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược đào tạo con người toàn diện. Xác định được mục tiêu của công tác này là giáo dục cho HSSV lòng yêu nước, yêu CNXH, niềm tự hào dân tộc; trang bị cho HSSV những kiến thức cơ bản về QPAN cũng những kỹ năng quân sự cần thiết để HSSV nhận tức được đầy đủ hơn về quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Đồng chí Nguyễn Viết Đức – Phó Hiệu trưởng báo cáo công tác giáo dục QPAN trong nhà trường.

Chỉ đạo công tác thanh tra, đồng chí Phạm Văn Nhâm nêu rõ các yêu cầu, nhiệm vụ cần thực hiện thanh tra, yêu cầu nhà trường bố trí địa điểm hợp lý, các phương tiện sẵn sàng cho việc thanh tra đạt hiệu quả.

Đồng chí Phạm Văn Nhâm – Phó chánh thanh tra phát biểu chỉ đạo


Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN