Chào đón tân sinh viên khóa 58 – Năm học mới – Niềm vui mới

Ngày: 16/08/2017

Hòa trong không khí tựu trường của sinh viên cả nước, ngày 16/8/2017, tại Hội trường tầng 2 nhà B, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định tổ chức tiếp đón tân sinh viên khóa 58 với không khí sôi nổi, đầy tình cảm. Buổi đón tiếp thực sự để lại những ấn tượng đẹp trong lòng các Tân sinh viên.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho các tân sinh viên đến nhập học. Nhà trường cùng Đoàn thanh niên đã tổ chức tiếp đón, hướng dẫn các em, tạo điều kiện để các em có thể làm thủ tục nhanh chóng, đơn giản nhất. Qua đó, khiến các Tân sinh viên bớt đi phần nào bỡ ngỡ trong quá trình làm thủ tục, vừa để các em có được sự chuẩn bị tốt nhất đón năm học mới trong môi trường mới.

Với tinh thần nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ Nhà trường, các tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục nhập học nhanh chóng, thuận lợi, tạo cảm giác yên tâm cho các bậc phụ huynh và tân sinh viên. Chúng tôi những giảng viên, những tình nguyện viên luôn hi vọng một khóa học mới đông đảo, tự tin, năng động và nhiệt huyết, thành công trong học tập.

Niềm vui hiện rõ trên nét mặt của các em khi trở thành tân sinh viên, đánh dấu bước tiến quan trọng khi bước chân vào giảng đường học tập mới. Xen lẫn niềm vui, háo hức thì các bậc phụ huynh và tân sinh viên cũng có nhiều hồi hộp, lo lắng khi các em bắt đầu một cuộc sống tự lập, xa nhà và môi trường học tập với thầy cô, bạn bè và kiến thức mới.

 
Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN