Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đón tiếp tân học sinh khoá 64 tựu trường

Ngày: 28/07/2023

     Thực hiện Kế hoạch tuyển sinh năm 2023, ngày 28 tháng 7 năm 2023, trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định tổ chức đón tiếp tân học sinh Trung cấp khoá 64 nhập học.

     Đón tiếp các em đến làm thủ tục nhập học tại hội trường tầng 2 nhà thư viện, tham gia buổi đón tiếp có các cán bộ làm thủ tục nhập học cho học sinh, các thầy cô giáo là cán bộ tuyển sinh cùng các thanh niên tình nguyện của trường. Nhà trường cũng đã bố trí xe đưa đón học sinh về nhập học đối với các em ở xa.

     Lưu lượng học sinh khoá 63 năm nay nhập học nhiều hơn, điều nay chứng tỏ sự nhìn nhận và phân luồng cho học sinh hệ 9+ trong nhân dân đã có sự thay đổi, góp phần chuyển biến mạnh mẽ công tác phân luồng học sinh sau THCS và THPT vào học các trình độ giáo dục nghề nghiệp phù hợp với yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và địa phương, đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực quốc gia, hội nhập khu vực và quốc tế.

     Song song với việc làm thủ tục nhập học, các tân học sinh và phụ huynh được thăm quan khuôn viên trường, khu giảng đường, xưởng thực tập, ký túc xá và căng tin. Qua đó thấy được sự tin tưởng của học sinh và phụ huynh về nhà trường, cơ sở vật chất và môi trường học tập cho bản thân và con em mình.

     Sau khi thăm quan cơ sở vật chất, các học sinh và phụ huynh đã tiến hành trao đổi với giáo viên chủ nhiệm về hoạt động đào tạo tại trường, những ưu đại mà học sinh THCS tham gia học nghề, được hưởng các chế độ chính sách của nhà nước như: miễn phí học nghề, học phí học văn hoá thu theo quy định của Sở Giáo dục, tốt nghiệp ra trường vừa có bằng Trung cấp nghề vừa có bằng tốt nghiệp THPT, được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp...

Tin Đào tạo








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN