Thi tốt nghiệp các lớp May thời trang và Thiết kế thời trang

Ngày: 14/06/2023

     Các lớp cao đẳng May thời trang và Thiết kế Thời trang - Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định với nội dung giảng dạy bám sát thực tế, đồng thời nâng cao kỹ năng tay nghề - ứng dụng thực hành chiếm 70% khối lượng học. Xây dựng khung chương trình học trên môi trường thực tế, đảm bảo phù hợp với nhu cầu của xã hội, nhất là đáp ứng được yêu cầu mà các doanh nghiệp tuyển dụng đang đòi hỏi ở người lao động.

     Theo học ngành May thời trang và Thiết kế thời trang tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản và chuyên sâu trong lĩnh vực may và thời trang để làm cơ sở cho việc áp dụng những nguyên lý kỹ thuật và các kỹ năng thực hành vào quá trình tổ chức triển khai sản xuất công nghiệp, khả năng thiết kế đồ họa trang phục, khả năng sử dụng tốt các phần mềm chuyên ngành về thiết kế, nhảy mẫu, giác sơ đồ, thêu vi tính và quản lý sản xuất ngành may, những kỹ năng tổ chức và quản lý sản xuất may công nghiệp.

      Sau 3 năm học, ngày 14 tháng 6 năm 2023, sinh viên các lớp Cao đẳng May thời trang và Thiết kế thời trang bước vào thi tốt nghiệp. Với nội dung thi thực hành tổng hợp kiến thức sau 3 năm học, sinh viên thực hiện thiết kế, may hoàn chỉnh bộ trang phục. Về cơ bản, các thí sinh đã nắm rõ các bước, làm tốt từng phần thi đáp ứng yêu cầu của đề thi và quy chế thi.

     Một số hình ảnh sinh viên thực hiện bài thi

     Ngành dệt may là ngành có năng lực cạnh tranh cao bậc nhất của nước ta trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế, là ngành xuất khẩu chủ lực của nền công nghiệp Việt Nam trong những năm qua. Để đáp ứng yêu cầu của các Doanh nghiệp trong khu vực, năm 2023, Nhà trường tiếp tục tuyển sinh các lớp May thời trang và Thiết kế thời trang; cùng với môi trường học tập năng động, thiết bị may hiện đại, chương trình đào tạo sát với thực tế sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các bạn yêu thích ngành May thời trang và Thiết kế thời trang.

Tin Đào tạo








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN