Kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Ngày: 18/11/2022

Sáng nay, ngày 18/11, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), khen thưởng các nhà giáo tiêu biểu và trao học bổng cho học sinh sinh viên.

Tham dự buổi lễ có Ông Trần Văn Lịch - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Nam Định; Các thầy cô nguyên là lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô nguyên là cán bộ, giáo viên của trường tại tỉnh Bắc Giang và tỉnh Nam Định. Đại diện các Công ty, Doanh nghiệp. Về phía nhà trường có thầy Dương Tử Bình, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; thầy Nguyễn Duy Phấn, Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; thầy Bùi Tiến Dũng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng các thầy cô giáo và các em học sinh sinh viên.

Văn nghệ chào mừng

Tại buổi lễ, thầy Dương Tử Bình đã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước và thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công thương gửi các thầy cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trần Văn Lịch - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Nam Định tặng hoa chúc mừng

Cũng tại buổi lễ, thầy Nguyễn Duy Phấn trình bày diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam và ôn lại ôn lại truyền thống tốt đẹp Ngày Nhà giáo Việt Nam và tri ân các nhà giáo đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục nói chung và sự phát triển của Nhà trường nói riêng đã hết lòng chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Nhà trường trong thời gian qua.

Nhân dịp này, đã tuyên dương trao thưởng cho các thầy cô có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục, đào tạo, cống hiến cho sự nghiệp. Tiếp theo là phần trao học bổng của các công ty, doanh nghiệp dành cho học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và thực tập sản xuất tại doanh nghiệp.

Ghi nhận cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của các thầy cô

Trao học bổng sinh viên vượt khó học giỏi

Theo đó, trước những thuận lợi và khó khăn đan xen hiện nay, lãnh đạo Nhà trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên Nhà trường mong muốn tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tích cực sáng tạo, không ngừng đổi mới nội dung, chương trình giảng dạy theo hướng hiện đại; đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong công tác quản lý và giảng dạy, điều hành góp phần thực hiện hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Cựu cán bộ, giáo chức về thăm trường, giao lưu

Các môn thể thao chào mừng kỷ niệm

Môn thi chạy cự ly trung bình

 

 

 

Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN