Chương trình hợp tác với tập đoàn FUNA Trung Quốc về đào tạo nghề Điện tự động hoá

Ngày: 02/11/2022

Ngày 02 tháng 11 năm 2022 đoàn lãnh đạo tập đoàn Funa Trung Quốc sang thăm trường và khảo sát, xây dựng kế hoạch hợp tác đào tạo giữa Nhà trường và tập đoàn Funa.

Lãnh đạo hai đơn vị trao quà lưu niệm

Funa là một doanh nghiệp công nghệ cao tham gia vào nghiên cứu và phát triển thiết bị thông minh, công nghệ sản xuất thông minh và gia công phần mềm dịch vụ cũng như đào tạo kỹ năng, bao gồm thiết kế và quy hoạch nhà máy thông minh, phát triển và gỡ lỗi dây chuyền sản xuất thông minh, dịch vụ sau bán hàng hệ thống robot công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ kỹ thuật hệ thống tầm nhìn, điều khiển điện Hệ thống dịch vụ sau bán hàng và đào tạo nhân sự tay nghề cao.

Trong buổi làm việc, tập đoàn Funa mong muốn hợp tác với Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định trong đào tạo nguồn nhân lực về nghề Điện tự động hoá, theo phân tích và khả năng của tập đoàn Funa, thì Nhà trường đáp ứng đầy đủ về cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên trong đào tạo nghề kỹ thuật cao, đáp ứng nhu cầu thị trường lao động của tập đoàn cũng như xã hội.

Lãnh đạo tập đoàn Funa thăm quan phòng học tích hợp

Với chương trình hợp tác đào tạo này, đây là một cơ hội tốt cho học sinh sinh viên nhà trường, cũng như các thí sinh trong khu vực đồng bằng sông Hồng có cơ hội học tập, nghiên cứu các thiết bị hiện đại của tập đoàn về tự động hoá, là cơ hội tốt để trang bị cho mình nghề nghiệp tiên tiến, phù hợp với sự phát triển tiến bộ của xã hội.

Đại diện Funa giới thiệu về công nghệ thông minh của tập đoàn

Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã trao quà lưu niệm và tiếp tục liên hệ làm việc về chương trình hợp tác với Nhà trường.

 

 

Tin Đào tạo







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN