Tuần sinh hoạt công dân đầu khoá Trung cấp khoá 63

Ngày: 01/08/2022

Chào mừng các tân học sinh Trung cấp chuẩn bị năm học mới, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định tổ chức khai mạc Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa học tại hội trường tầng 5 nhà Hiệu bộ.

Theo kế hoạch, các học viên hệ Trung cấp sẽ học tập từ 1/8/2022 - 19/8/2022. Đầu tiên, các bạn được xem video clip giới thiệu tổng quan về Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, về tầm nhìn, sứ mệnh, những thành tích đã đạt được và định hướng phát triển của Nhà trường.

Toàn cảnh buổi khai mạc

Trong buổi khai mạc tuần sinh hoạt công dân này, thay mặt Nhà trường, thầy Nguyễn Duy Phấn - Hiệu trưởng nhà trường chào mừng các em tham gia học tập, luyện nghề trại trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định. Qua đó, thầy giới thiệu về lịch sử phát triển của Nhà trường, những thành tích và sự tin tưởng của phụ huynh và học sinh trong thời gian qua. Thầy Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh về kinh phí học tập chương trình THPT, nhà trường thu theo quy định của Nhà nước, riêng kinh phí học nghề Nhà trường miễn 100% theo quy định. Sau 3 năm học, các em nhận bằng tốt nghiệp THPT và bằng Trung cấp, có nghề trong tay các em có thể ra doanh nghiệp làm luôn (nhà trường cam kết giới thiệu việc làm cho các em).

Thầy Nguyễn Duy Phấn - Hiệu trưởng phát biểu chào mừng

Cũng trong buổi khai mạc, cô giáo Nguyễn Thị Thu Hằng đại diện cho các thầy cô trong trường phát biểu chia sẻ niềm vui khi trước thềm năm học mới, các thầy cô trong nhà trường được đón chào các em học sinh mới về học tập. Đây là sự tin tưởng của phụ huynh, học sinh và xã hội dành cho nhà trường. Để đạt được điều đó, mỗi thầy cô trong nhà trường nhận thức sâu sắc rằng: mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa khắc phục khó khăn của bản thân, không những học hỏi nâng cao trình độ, kiến thức chuyên môn, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức, tác phong, phẩm chất của người giáo viên, mỗi thầy cô làm một tấm gương sáng để học sinh noi theo. 

Cô và trò cùng quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ dạy và học

Chia sẻ niềm vui khi được học tập dưới mái trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, em Triệu Bảo Vi đại điện cho các em học sinh mới phát biểu sự quyết tâm phấn đấu, nỗ lực học tập để có được những hành trang kiến thức và nghề nghiệp để bước ra xã hội, xây dựng sự nghiệp cho bản thân.

Tuần sinh hoạt Công dân là hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm mục đích nâng cao nhận thức về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hiểu rõ và vận dụng các quy chế, quy định đào tạo; trang bị đầy đủ, kịp thời một số thông tin cơ bản và cần thiết về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trong nước và quốc tế. Đồng thời giúp HSSV hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của công dân HSSV thông qua việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật; Giúp cho HSSV hiểu về Nhà trường, nắm chắc các quy chế, quy định về đào tạo, công tác HSSV, chế độ chính sách, nhiệm vụ của người học nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo, rèn luyện và nhu cầu của xã hội.

 

 

Tin Đào tạo







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN