Hội nghị triển khai nhiệm vụ tuyển sinh năm 2022

Ngày: 08/04/2022

Công tác tuyển sinh là vấn đề then chốt quyết định sự tồn tại và phát triển của Nhà trường. Năm 2021, trường Cao đẳng Công nghiệp đã có một mùa tuyển sinh thành công, đạt 80% chỉ tiêu đào tạo và chất lượng tuyển sinh đầu vào tăng cao trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Báo cáo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Lan  – Trưởng phòng Đào tạo trình bày Kế hoạch tuyển sinh và các phương án tuyển sinh áp dụng cho năm 2022

Cùng với sự nỗ lực của các tập thể, cá nhân của nhà trường đã mang lại kết quả vô cùng khả quan trong công tác tuyển sinh năm 2021. Phương án tuyển sinh của Nhà trường được thay đổi, thực hiện thông qua nhiều phương án và hình thức khác nhau để phù hợp với tình hình đại dịch. Việc linh hoạt thích ứng để chuyển đổi mô hình tư vấn trực tiếp, đẩy mạnh nhiều kênh tư vấn trực tuyến trên các phương tiện truyền thông cũng như mạng xã hội đã mang lại kết quả tích cực. Để đẩy mạnh thêm công tác tuyển sinh cho năm 2022.

Cũng trong Hội nghị, Lãnh đạo nhà trường đã lắng nghe ý kiến từ các cán bộ tuyển sinh của các đơn vị trong Trường, các ý kiến chia sẻ của CBVC những người đã có thành tích xuất sắc trong việc tuyển sinh năm 2021, để từ đó rút ra được các kinh nghiệm thiết yếu cho kì tuyển sinh năm 2022 được hiệu quả hơn.

Đồng chí Nguyễn Duy Phấn - Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác tuyển sinh là một trong những công tác nòng cốt của một cơ sở giáo dục nói chung và trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định nói riêng. Năm 2021 là năm dịch Covid vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp ở Việt Nam, nhưng nhờ có sự quan tâm và lãnh đạo sâu sát của BGH nhà trường, phát huy thành quả đạt được, hy vọng rằng với sự chỉ đạo sáng suốt, linh hoạt và không ngừng đổi mới của Ban lãnh đạo; sự đồng lòng, đoàn kết, quyết tâm cao của toàn thể viên chức, Nhà trường sẽ tiếp tục đạt được mục tiêu tuyển sinh đã đề ra trong năm 2022.

 

 

 

Tin Đào tạo








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN