Đoàn công tác Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thăm và làm việc với Trường CĐCN Nam Định

Ngày: 22/03/2017

     Chiều ngày 21/3/2017, tại phòng họp nhà D, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã tổ chức tiếp đón đoàn công tác của Ngân hàng phát triển Châu Á (ADB) đến thăm và làm việc với nhà trường. Đoàn công tác do bà Sakiko Tanaka, chuyên gia cao cấp Phát triển Xã hội Vụ Đông Nam Á làm trưởng đoàn. Đón đoàn có TS. Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; cùng ba thầy Phó hiệu trưởng và các thầy cô trưởng phòng, khoa của nhà trường.
     Tại buổi làm việc, đoàn công tác ADB đã được nghe TS. Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng giới thiệu về quy mô, hoạt động đào tạo và định hướng phát triển của nhà trường; đoàn cũng đã đi thăm các xưởng thực hành Điện, Cơ khí của nhà trường.
     Buổi làm việc diễn ra trong không khí chân thành, cởi mở và thân thiện. Bà Sakiko Tanaka khẳng định rằng, đoàn công tác ADB sẽ trở lại thăm trường trong thời gian gần nhất để có những đánh giá chính xác hơn về tình hình tài chính của nhà trường. Mong rằng đây sẽ là sự mở đầu tốt đẹp cho mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Ngân hàng Phát triển Châu Á và Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định trong tương lai không xa.
     Dưới đây là một số hình ảnh buổi thăm và làm việc của đoàn:











Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN