Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định tổ chức khai xuân, chúc mừng năm mới Xuân Nhâm Dần 2022

Ngày: 07/02/2022

     Sáng ngày 07 tháng 02 năm 2022 (từ ngày 07 tháng Giêng năm Nhâm Dần), trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định tổ chức khai xuân, chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, giảng viên và người lao động Nhà trường.

Tham dự chương trình khai xuân, chúc mừng năm mới có các thầy lãnh đạo trường:

- NGƯT.TS. Dương Tử Bình - Bí thư đảng uỷ - Chủ tịch Hội đồng trường

- TS. Nguyễn Duy Phấn - Hiệu trưởng nhà trường

- Ths. Bùi Tiến Dũng - Phó Hiệu trưởng

Cùng các thầy giáo cô giáo lãnh đạo các đơn vị, các giảng viên, cán bộ và người lao động về dự gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần tại hội trường.

Thầy Dương Tử Bình - Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu chúc mừng năm mới, điểm lại một số thành tích nổi bật trong năm 2021 và hướng tới sự phát triển trong năm 2022.

Thầy Nguyễn Duy Phấn - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng năm mới, nhấn mạnh những việc cần thiết chuẩn bị đón sinh viên trở lại trường

     Mở đầu chương trình, các thầy cô trong BCH Đảng ủy, Hội đồng trường và BGH đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể các CBGV, điểm lại một số thành tựu mà Nhà trường đạt được, đồng thời biểu dương và cám ơn về sự nỗ lực không biết mệt mỏi, sự cống hiến tận tình của toàn thể cán bộ, viên chức và giảng viên. Một lần nữa nhấn mạnh sự đoàn kết trong trường để cùng chèo lái Nhà trường hướng tới nhiều thành công mới, xây dựng trường trở thành trường Chất lượng cao.

      Thông qua chương trình gặp mặt đầu xuân, các cán bộ và giảng viên Nhà trường đã gửi tới nhau những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới với biết bao kỳ vọng về sự phát triển mạnh mẽ, bền vững của Nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Thị Thuý Nga phát biểu chúc mừng năm mới

     Buổi họp mặt đầu năm được nhà trường tổ chức thường niên. Đây cũng là dịp để các cán bộ, viên chức nhà trường đặt niềm tin hướng tới sự thay đổi, phát triển trong năm tới, trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định sẽ có nhiều bước tiến và thắng lợi mới.

Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN