Hội nghị cán bộ viên chức năm 2022

Ngày: 21/01/2022

     Sáng ngày 21 tháng 01 năm 2022, trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm 2022. Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Văn Lịch UVBTV Liên đoàn lao động tỉnh Nam Định - chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Nam Định; đồng chí Dương Tử Bình - Bí thư Đảng uỷ, chủ tịch Hội đồng trường; đồng chí Nguyễn Duy Phấn - Phó Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng nhà trường; cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị cùng hơn 150 cán bộ, giáo viên trong trường về dự.

Đồng chí Bùi Tiến Dũng  thay mặt Đoàn chủ tịch trình bày báo cáo tại hội nghị

     Tại Hội nghị, đồng chí Bùi Tiến Dũng, Phó Hiệu trưởng thay mặt Đoàn chủ tịch đã trình bày Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện công tác năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2022. Ngoài ra, Hội nghị cũng đã nghe tham luận của Khoa Điện - Điện tử, Phòng Công tác học sinh sinh viên, Phòng Quản lý dự án đóng góp các ý kiến thực hiện nhiệm vụ được giao, đóng góp các giải pháp chủ yếu để xây dựng nhà trường  trong thời gian tới, thực hiện thắng lợi Nghị quyết đề ra.

     Phát biểu và chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trần Văn Lịch biểu dương tinh thần vượt khó đại dịch của nhà trường, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra, đặc biệt đảm bảo về chất lượng giáo dục, tạo nên những thắng lợi trong năm 2021. Nêu cao tinh thần đoàn kết, một lòng thực hiện Nghị quyết đề ra.

Đồng chí Trần Văn Lịch - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Nam Định phát biểu chỉ đạo

     Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trần Văn Lịch, ý kiến đóng góp của các đơn vị, cá nhân trong trường. Đồng chí Nguyễn Duy Phấn - Hiệu trưởng nhà trường đã giải đáp những kiến nghị, đề xuất của CBCCVC, biểu dương những nỗ lực cố gắng của CBCCVC trong năm qua. Nhân dịp này, Hội nghị đã trao tặng phần thưởng tới tập thể, cá nhân có thành tích cao trong công tác tuyển sinh năm 2021. Thời gian tới, đồng chí Hiệu trưởng nhà trường tiếp tục yêu cầu toàn thể CBCCVC và người lao động tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết; tích cực chủ động, sáng tạo, đổi mới trong công tác tham mưu; từng phòng, đơn vị, cá nhân không ngừng nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế làm việc của cơ quan đã đề ra và cùng nhau nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm 2022, đặc biệt phấn đấu đưa trường trở thành trường Chất lượng cao.

Đồng chí Nguyễn Duy Phấn - Hiệu trưởng nhà trường tiếp thu ý kiến và giải đáp những kiến nghị, đề xuất của CBGV.

     Hội nghị cũng đã bầu thành công Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2024 với số lượng 05 người, những người được lựa chọn là những người trung thực, công tâm, có uy tín, có hiểu biết về chính sách, pháp luật, các đồng chí thành viên Ban Thanh tra nhân dân phường nhiệm kỳ 2022-2024 phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, đoàn kết, nhất trí, phát huy những kết quả đạt được của nhiệm kỳ trước, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên để thực hiện chính sách, pháp luật; việc giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; việc thực hiện pháp luật về dân chủ ở cơ sở góp phần xây dựng nhà trường thực sự dân chủ, lành mạnh, ngày một phát triển bền vững.

Hội nghị bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2024

     Kết thúc hội nghị, 100% nhất trí với các ý kiến đóng góp, giải đáp thắc mắc và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2022 của trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, quyết tâm xây dựng trường trở thành trường chất lượng cao trong năm 2022.

Ban thanh tra nhân dân ra mắt Hội nghị

 

Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN