Gặp mặt cựu giáo chức trước thềm ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày: 21/11/2020

     Sáng ngày 19 tháng 11 năm 2020, lãnh đạo trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã tổ chức gặp mặt các cựu giáo chức từng công tác tại trường qua các thời kỳ. Dự buổi gặp mặt có TS Dương Tử Bình, Chủ tịch Hội đồng trường, TS Nguyễn Duy Phấn, Hiệu trưởng Nhà trường cùng đông đảo cán bộ, giảng viên các đơn vị.

Thầy Nguyễn Viết Đức, chủ tịch hội cựu giáo chức trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định phát biểu tại buổi gặp mặt

     Trong không khí kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các thế hệ cán bộ, giảng viên của trường trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã cùng nhau ôn lại nền giáo dục cách mạng và những bước phát triển của trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định hơn 60 năm qua. Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định được thành lập trên cơ sở trường Trung học Công nghiệp II từ tháng 3 năm 2005, tiền thân là trường Trung cấp Kỹ thuật III Nam Định được thành lập từ năm 1956. Trước nhu cầu về nhân lực của xã hội, trường đã đào tạo 43 ngành/nghề trình độ cao đẳng, trung cấp, sơ cấp theo định hướng ứng dụng; mở rộng các chương trình hợp tác quốc tế; nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu. Nhìn lại chặng đường hơn nửa thế kỷ qua, tất cả các thế hệ cán bộ, giảng viên của trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định  tự hào về những đóng góp của mình đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo. Qua các năm học, chất lượng đào tạo của Nhà trường luôn ổn định và được nâng cao; sinh viên ra trường công tác tại các cơ sở đều được đánh giá cao. Thành tích này là nhờ một phần đóng góp to lớn của của các thầy cô giáo qua các thế hệ với sự tâm huyết, sáng tạo và cống hiến không mệt mỏi.

NGƯT. TS. Dương Tử Bình phát biểu tại cuộc gặp mặt

     Nhân dịp kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, TS Dương Tử Bình, Chủ tịch Hội đồng trường đã ghi nhận, bày tỏ lòng biết ơn đối với các cựu giáo chức; đồng thời hi vọng, mong muốn thời gian tới, các cựu giáo chức sẽ vẫn tiếp tục quan tâm, dõi theo và đóng góp trí lực cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ viên chức và học sinh, sinh viên toàn trường xây dựng trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định ngày càng vững mạnh, sánh ngang với các trường trong khu vực.

TS. Nguyễn Duy Phấn – Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà cho các thầy, cô giáo cựu giáo chức nhà trường.

     Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí xúc động, ấm cúng và chân tình, để lại nhiều ấn tượng, cảm xúc trong lòng các thế hệ cán bộ, giảng viên trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định. Đây cũng là một trong chuỗi các sự kiện hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống của Nhà trường sắp tới.

Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN