Khai mạc Hội thao chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 -11

Ngày: 17/11/2020

     Trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào đón ngày Hiến chương các nhà giáo. Công đoàn, đoàn Thanh niên trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã diễn ra lễ khai mạc và thi đấu một số nội dung thể thao chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

     Hội thao là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm tôn vinh các thầy, cô giáo và những người làm công tác giáo dục, đào tạo; đồng thời tạo ra sân chơi lành mạnh, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, góp phần vào việc phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn đối với mỗi cán bộ, nhân viên và người lao động trong toàn trường.

     Hội thao thu hút được gần 174 vận động viên, cổ động viên từ các Công đoàn bộ phận, Tổ Công đoàn trong toàn Công đoàn Trường với các nội dung thi đấu phong phú: Bóng đá, cờ tướng và kéo co.

     Cùng hòa chung không khí chào đón kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, nhà trường cũng tổ chức hội thao gồm các môn: bóng đá nam, bóng đá nữ, chạy cự ly ngắn nam, nữ và chạy cự ly dài nam, nữ nhằm tạo ra không khí thi đua sôi nổi trong học sinh - sinh viên góp phần ổn định, nâng cao chất lượng đào tạo và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN