Tổng vệ sinh toàn trường - chuẩn bị điều kiện tốt nhất đón sinh viên học sinh trở lại học tập.

Ngày: 29/04/2020

Cùng với cả nước, nhiều tỉnh thành đã cho học sinh, sinh viên đi học trở lại sau diễn biến phức tạp của dịch covid-19. Nhằm đảm bảo an toàn cho cán bộ, giảng viên và học sinh sinh viên về lại trường học tập trở lại, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định thực hiện theo công văn số 1398/BGDĐT-GDTC về việc hướng dẫn các điều kiện bảo đảm an toàn cho học sinh đi học trở lại và xử trí trường hợp nghi ngờ mắc COVID-19 trong các cơ sở giáo dục trên cơ sở tham chiếu hướng dẫn của Bộ Y tế.

Hôm nay ngày 29/4/2020, các cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường tiến hành tổng vệ sinh toàn trường. Đây là cơ sở quan trọng chuẩn bị các điều kiện tốt nhất khi sinh viên, học sinh trở lại học tập tại trường.

           

Trước đó, Nhà trường đã thực hiện vệ sinh khử khuẩn trường, lớp trước khi đón sinh viên học sinh trở lại; chuẩn bị đủ các điều kiện vệ sinh phục vụ học sinh và giáo viên như nơi rửa tay, nước sạch và xà phòng, giấy sạch hoặc khăn để lau tay hoặc dung dịch sát khuẩn tay nhanh; chuẩn bị dung dịch sát khuẩn tay nhanh để ở những nơi dễ tiếp xúc như cửa ra vào, cầu thang.

         

Nhà trường cũng đã chuẩn bị đầy đủ khẩu trang để sử dụng trong các trường có học sinh, cán bộ, giáo viên, người lao động có biểu hiện viêm đường hô hấp cấp tính (ho, sốt, khó thở...) được phát hiện trong nhà trường; đảm bảo đủ nước uống cho học sinh. Tiến hành đo thân nhiệt hàng ngày, có biện pháp giãn cách xã hội đối với cán bộ, giảng viên và sinh viên học sinh.

          

 

 

 

 

Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN