Các biện pháp phòng dịch khi học sinh sinh viên đi học trở lại

Ngày: 09/03/2020

Sau thời gian nghỉ học dài ngày do dịch covid-19 gây ra. Hôm nay, 09/3/2020 Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đón học sinh trở lại trường học tập. Các cán bộ y tế, giáo viên chủ nhiệm và chuyên gia đã tiến hành kiểm tra, hướng dẫn các hoạt động trong buổi sáng đón học sinh trở lại học tập, hướng dẫn các thầy cô phụ trách công tác kiểm soát đầu vào, cách thức xử lý các trường hợp có dấu hiệu nghi ngờ; đồng thời rà soát toàn bộ khu vực phòng học, phòng y tế và hướng dẫn khử trùng, bố trí dụng cụ phòng bệnh trong lớp.

         

 

Trước đó, công tác chuẩn bị đón học sinh sinh viên trở lại trường học tập được thực hiện liên tục gần một tháng nay. Xà bông, nước rửa tay khô được trang bị đầy đủ, khẩu trang vải được Nhà trường sản xuất đảm bảo đầy đủ phát miễn phí cho học sinh sinh viên khi trở lại trường, khiến đội ngũ cán bộ và học sinh sinh viên rất vững tin. Ban chỉ đạo thường xuyên đi kiểm tra các khu vực để đảm bảo hoạt động vệ sinh được triển khai theo đúng chỉ đạo.

      

Tính đến 20 giờ ngày 08/3/2020, Việt Nam đã ghi nhận 30 người nhiễm covid-19. Người nhiễm mới nhất là người Anh, nữ, 66 tuổi, từ Anh đến Việt Nam trên chuyến bay VN0054. Sau khi đến Hà Nội, bệnh nhân đến Huế và vẫn đang ở Huế.

Qua rà soát những hành khách đi trên chuyến bay kể trên, ngày 7-3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thừa Thiên Huế đã điều tra, cách ly bệnh nhân số 30, lấy mẫu xét nghiệm, kết quả cho thấy bệnh nhân đã nhiễm COVID-19.

 

Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN