HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC NĂM 2020

Ngày: 20/01/2020

Sáng ngày 18/01/2020, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ, Viên chức năm học 2019 – 2020.

Quang cảnh Hội nghị Cán bộ, Viên chức năm học 2019 – 2020           

Đến tham dự Hội nghị có sự hiện diện của đồng chí Ngô Chí Thục, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Nam;  Đồng chí Đào Thị Luyến, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Nam Định.

Về phía Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định có NGƯT.TS Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS Nguyễn Duy Phấn, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường. Cùng với sự có mặt của 168 Cán bộ, Công chức, Viên chức của Nhà trường cũng tới dự đông đủ.

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

Hội nghị diễn ra dưới sự điều hành của Đoàn chủ tịch gồm 2 đồng chí: TS Nguyễn Duy Phấn, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Khả Toản - Ủy viên ban chấp hành Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn trường. Thư ký Hội nghị gồm 2 đồng chí: đồng chí Nguyễn Thị Hồng Châm, Trưởng khoa Công nghệ May và Thời trang; đồng chí Nguyễn Thị Lan, Phó trưởng phòng Đào tạo.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, đồng chí Nguyễn Duy Phấn trình bày bản Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ Cán bộ, Viên chức năm học 2018 - 2019 và phương hướng nhiệm vụ của năm học 2019 - 2020. Bản báo cáo đã nêu tổng quan về đặc điểm, tình hình của nhà trường trong năm học 2018 - 2019, tiếp tục là năm Nhà trường gặp nhiều khó khăn; tuy nhiên lãnh đạo trường đã từng bước tháo gỡ dần những khó khăn đó để giữ ổn định về đời sống vật chất và tinh thần cho Cán bộ, Viên chức trong nhà trường. Không ngừng tăng cường liên kết đào tạo với nhiều cơ sở đào tạo trong và ngoài tỉnh để tạo việc làm cho giảng viên. Bên cạnh đó nhà trường huy động mọi nguồn lực và khả năng để đảm bảo sự ổn định về mọi hoạt động của nhà trường. Bản báo cáo cũng nêu rõ, năm học 2019 - 2020, Nhà trường tiếp tục giữ vững những tiêu chí đã đặt ra và xây dựng môi trường sư phạm nhà trường đạt trường chuẩn chất lượng cao.

Đ/c Nguyễn Duy Phấn, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trình bày Báo cáo Hội nghị Cán bộ, Viên chức và giải trình các ý kiến của Cán bộ, Viên chức nhà trường năm học 2019 - 2020 

Hội nghị cũng đã nghe báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân; bầu được Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019-2020 gồm 05 đồng chí. Hội nghị cũng giao trách nhiệm cho ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn Trường, Ban Thanh tra nhân dân và toàn thể Cán bộ, Viên chức tổ chức thực hiện tốt nghị quyết Hội nghị Cán bộ, Viên chức đạt chất lượng và có hiệu quả.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019 – 2020

Đã có rất nhiều ý kiến đóng góp của các đơn vị trong toàn Trường trên mọi mặt công tác đã được trình bày công khai tại Hội nghị và được lãnh đạo Nhà trường ghi nhận. Những ý kiến đóng góp cùng với nhiều ý kiến thảo luận thẳng thắn, trực tiếp tại Hội nghị của các tập thể, cá nhân thể hiện việc thực hiện quy chế dân chủ, công khai trong toàn trường, đồng thời cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm của lãnh đạo và tập thể cán bộ, giảng viên trong việc xây dựng và phát triển Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, hướng tới mục tiêu thực hiện tốt kế hoạch công tác năm học 2019 - 2020.

Tiếp theo chương trình hôi nghị, TS Nguyễn Duy Phấn, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của tập thể Cán bộ Công chức, Viên chức nhà trường trong năm học 2018 - 2019 và giải đáp những thắc mắc của Cán bộ, Viên chức đồng thời đưa ra ý kiến chỉ đạo, động viên, khuyến khích Cán bộ, Viên chức thực hiện tốt trong năm học 2019 - 2020 để nâng cao hơn nữa uy tín, khẳng định thương hiệu của trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định.

Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí phấn khởi của những ngày sắp kết thúc năm Kỷ Hởi và chuẩn bị đón chào Xuân mới Canh Tý. Hy vọng một năm mới với nhiều thành công và khởi sắc hơn đối với Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định.

Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN