Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định

Ngày: 25/12/2019

Chiều 24-12-2019, tại Hội trường nhà B, trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã diễn ra lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định. Đồng chí Lý Quốc Hùng, UVBCS Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Công Thương tới dự và trao quyết định cho tân Hiệu trưởng TS Nguyễn Duy Phấn. Tham dự buổi lễ còn có đại diện lãnh đạo các trường Cao đẳng trực thuộc Bộ Công Thương  và một số trường trong tỉnh, cán bộ, giảng viên nhà trường.

Ông Phạm Anh Dũng, Phó trưởng phòng cán bộ công chức Vụ tổ chức cán bộ, Bộ Công Thương công bố quyết định Hiệu trưởng

Ông Lý Quốc Hùng, UVBCS Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Công Thương phát biểu giao nhiệm vụ đối với tân Hiệu trưởng

Tại buổi lễ, Ông Lý Quốc Hùng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của NGƯT. TS Dương Tử Bình, nguyên Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định. Đồng chí Dương Tử Bình cùng Ban lãnh đạo Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ Lãnh đạo Bộ giao; đồng chí đã được Bộ Công Thương, Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường từ ngày 09-04-2019.

Phát biểu giao nhiệm vụ đối với tân Hiệu trưởng, Ông Lý Quốc Hùng cho biết: Được bổ nhiệm Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định là vinh dự lớn, đồng thời cũng là trách nhiệm cao đối với TS Nguyễn Duy Phấn. Trong bối cảnh hiện nay, khi cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đòi hỏi các trường cao đẳng nói chung và Nhà trường nói riêng phải đào tạo được nguồn nhân lực có các kỹ năng mới và trình độ cao hơn so với trước đây để đáp ứng được yêu cầu của xã hội, của thị trường lao động.

Ông Lý Quốc Hùng chỉ đạo, trong thời gian tới Nhà trường tiếp tục năng động, sáng tạo trong việc xây dựng và phát triển Nhà Trường , phấn đấu đưa Nhà trường trở thành trường trọng điểm về đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực trình độ Cao đẳng cho cả nước. Ổn định tổ chức bộ máy của Nhà trường và hoàn thành xuất sắc kế hoạch, nhiệm vụ tuyển sinh thật tốt trong năm 2020 và các năm tiếp theo.

Ông Lý Quốc Hùng trao Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định

TS Nguyễn Duy Phấn, Tân Hiệu trưởng phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Hiệu trưởng Cao đẳng Công nghiệp Nam Định - TS Nguyễn Duy Phấn cho biết: Được bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đối với mình là một vinh dự lớn, đồng thời cũng là trách nhiệm lớn lao. Với vai trò là người đứng đầu Nhà trường, tân Hiệu trưởng nguyện sẽ đem hết năng lực, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cùng với tập thể lãnh đạo tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được và kế thừa những kinh nghiệm của các đồng chí lãnh đạo nhà trường đi trước, duy trì sự ổn định để phát triển nhà trường trên cơ sở đoàn kết nội bộ, phát huy tinh thần hợp tác, làm việc sáng tạo của mỗi thành viên trong Nhà trường. Tiếp tục quan tâm xây dựng, phát triển đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý giáo dục theo hướng chuẩn hóa, bảo đảm đủ về số lượng, đồng bộ về cơ cấu, nâng cao chất lượng. Đồng thời, tạo mọi điều kiện, quan tâm đến đời sống vật chất – tinh thần cho cán bộ, giảng viên; Xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên, chú trọng đào tạo giảng viên có trình độ cao, các nhà giáo tâm huyết với sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Nhằm hướng tới 2 mục tiêu chính: nâng cao vị thế của nhà trường và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đội ngũ cán bộ, giảng viên của nhà trường. Để thực hiện tốt các nội dung vừa nêu, tập thể lãnh đạo, toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên nhà trường hãy cùng với tôi suy nghĩ, đoàn kết một lòng, tập trung sức lực và trí tuệ để thực hiện có kết quả các mục tiêu đưa ra.

 Lời sau cùng , cũng là nhân dịp thềm năm mới sắp đến tân Hiệu trưởng Cao đẳng Công nghiệp Nam Định - TS Nguyễn Duy Phấn gửi chúc sức khỏe tới toàn thể gia đình cũng như các vị khách mời lời chúc mạnh khỏe, vạn sự như ý.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Ông Lý Quốc Hùng, UVBCS Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Công Thương tặng hoa và chúc mừng tân Hiệu trưởng.

Ông Nguyễn Tài Sơn, Phó bí thư thường trực Đảng ủy khối cơ quan tỉnh Nam Định tặng hoa và chúc mừng tân Hiệu trưởng.

Ông Phạm Đào Chương, Phó vụ trưởng Vụ tài chính và đổi mới doanh nghiệp Bộ Công Thương.

Bà Đào Thị Luyến, Phó chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Nam Định tặng hoa chúc mừng tân Hiệu trưởng.

Ông Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch Hội đồng trường thay mặt cho tập thể cán bộ, viên chức nhà trường tặng hoa chúc mừng tân Hiệu trưởng.

Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN