Lễ khai giảng năm học mới và kỷ niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11

Ngày: 21/11/2019

Phát huy thành tích đã đạt được trong năm 2018 – 2019, để thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019 – 2020. Với không khí vui tươi phấn khởi của ngày khai trường hòa cùng khí thế tưng bừng của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Hôm nay, ngày 20 tháng 11 năm 2019, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới và kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

IMG_4592.JPG

Toàn cảnh buổi lễ

Đã thành truyền thống, vào ngày 20-11 hàng năm, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đều tổ chức Lễ kỷ niệm Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây cũng là dịp để các thế hệ thầy cô giáo Nhà trường tiếp tục phát huy những truyền thống của Nhà giáo, không ngừng nâng cao phẩm chất, năng lực để mỗi thầy cô giáo là một tấm gương sáng cho học sinh sinh viên noi theo.

Tham dự buổi lễ có NGƯT. TS. Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Duy Phấn, Thường vụ Đảng ủy, Phó hiệu trưởng phụ trách Trường; Các thầy cô trưởng, phó các phòng, khoa trung tâm cùng toàn thể các thầy cô giáo và hơn 150 học sinh - sinh viên tiêu biểu đại diện cho toàn thể học sinh – sinh viên nhà trường về dự đông đủ.

IMG_4563.JPG

NGƯT. TS. Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đọc thư của Bộ Trưởng Bộ Công Thương gửi các trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Tại buổi lễ trong bài diễn văn khai giảng TS. Nguyễn Duy Phấn, Thường vụ Đảng ủy, Phó hiệu trưởng phụ trách Trường gửi lời chúc mừng ngày hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20-11 tới toàn thể Giảng viên, cán bộ viên chức trong toàn trường. Đồng thời vinh danh và biểu dương các nhà giáo, cán bộ viên chức Nhà trường đã có những thành tích xuất sắc trong hoạt động giảng dạy. Các thế hệ thầy cô luôn đề cao tinh thần yêu nghề, sự sáng tạo, đức tính tận tụy, khiêm tốn, giản dị, tinh thần hăng say, ý chí tự lực, tự cường. Điều này đã tạo động lực to lớn, sức mạnh tinh thần, niềm tin vững chắc để Nhà trường vượt qua giai đoạn khó khăn này và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

IMG_4572.JPG

TS. Nguyễn Duy Phấn, Thường vụ Đảng ủy, Phó hiệu trưởng phụ trách Trường phát biểu tại buổi lễ

Cũng trong buổi lễ này, ThS Nguyễn Khả Toản, Phó trưởng phòng TCHC công bố các quyết định khen thưởng cho những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp cho sự nghiệp giáo dục nói chung và Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định nói riêng:

- Quyết định tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho các tập thể cá nhân thuộc trường.

- Quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định.

- Quyết định tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc của Hiệu trưởng cho các tập thể thuộc trường.

- Quyết định tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển ngành Công Thương.

IMG_4616.JPG

ThS Nguyễn Khả Toản, Phó trưởng phòng TCHC công bố các quyết định khen thưởng cho những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc 

Thay mặt cho hơn 170 Cán bộ, Giảng viên, viên chức trong toàn trường cô Phùng Thị Hoa, Giảng viên Khoa Công nghệ may có đôi lời phát biểu trước buổi lễ. Lời đầu tiên cô gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy trong ban lãnh đạo nhà trường đã luôn quan tâm sâu sắc đến đời sống tinh thần vật chất cho Cán bộ, Giảng viên, viên chức trong nhà trường. Đứng trước nhu cầu của thời đại, đổi mới giáo dục là mệnh lệnh của cuộc sống, nâng cao chất lượng đào tạo, gắn đào tạo với đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động là mục tiêu phấn đấu hàng đầu của Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định. Là một Giảng viên cô cũng xin hứa sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm được giao góp sức nhỏ bé của mình cùng chung tay xây dựng nhà Trường ngày một phát triển hơn nữa.

IMG_4650.JPG

Cô Phùng Thị Hoa, Giảng viên Khoa Công nghệ may phát biểu tại buổi lễ

Đại diện cho sinh viên toàn trường, sinh viên Đào Thi Hương Lan đã gửi những lời tri ân tốt đẹp nhất tới các thầy, cô giáo. Trong bài phát biểu cảm nghĩ của mình em có nói: Cuộc đời của mỗi người như một dòng sông chảy xuôi theo dòng thời gian. Dòng sông ấy có êm đềm hay đầy ghềnh thác, sóng gió, dòng sông ấy đưa ta đến đầu nguồn hạnh phúc, bến bờ vinh quang hay không chính là nhờ một phần ở những người lái đò thầm lặng. Đó là những người thầy, người cô rất mực khả kính, những người dành cuộc đời mình tận tụy, chắt chiu từng giọt tinh hoa của nhân loại, làm thành mật ngọt tri thức nuôi dưỡng chúng ta trở thành những người có ích cho đời. Và để thay mặt cho sinh viên trong toàn trường chúng em xin hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện đạo đức thật tốt để không phụ lòng mong mỏi của các thầy cô.

IMG_4655.JPG

Sinh viên Đào Thi Hương Lan gửi những lời tri ân sâu sắc tới các thầy, cô giáo nhân Ngày Nhà giáo    Việt Nam

Lễ khai giảng năm học mới và kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã kết thúc thành công tốt đẹp. Hy vọng một năm học mới với nhiều thành công và thắng lợi mới sẽ đến với thầy và trò Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định. Tất cả mọi người cùng chung tay, góp sức để ai cũng thấy được trách nhiệm của mình trong việc góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

            Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

IMG_4625.JPG

IMG_4630.JPG

IMG_4637.JPG

IMG_4643.JPG

IMG_4645.JPG

IMG_4652.JPG

IMG_4658.JPG

 



 

Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN