Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Ngày: 19/11/2019

Ngày nhà giáo Việt Nam là một ngày lễ hội của ngành giáo dục và là Ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức hằng năm vào ngày 20/11. Ngày này là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn, “tôn sư trọng đạo” với những người thầy cô giáo. Những tin nhắn, lời chúc chân thành và tấm thiệp xinh xắn sẽ là những món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng những người đã dạy dỗ chúng ta nên người.

"Nhân ngày 20/11,em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn các thầy cô"

Đây là lời chúc mừng mà có lẽ ai trong chúng ta cũng một lần được nói lên với bao xúc động trước các thầy cô đã dạy dỗ, dìu dắt chúng ta nên người. Có lẽ trong mỗi chúng ta ai cũng có những phút bồi hồi xúc động khi nhớ về kỉ niệm xưa, nhớ về một thời cắp sách đến trường… Bao kí ức còn đọng lại về thầy cô, về mái trường và bạn bè thân yêu.

Nhân ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam. Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định xin gửi đến quý thầy cô với lòng biết ơn và tri ân sâu sắc nhất! Kính chúc quý thầy cô luôn mạnh khỏe để dìu dắt các em vững bước đi tới tương lai.

Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN