Giới thiệu trường

Ngày: 15/11/2018

 
 
 

Thành lập

Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định thuộc Bộ Công Thương được thành lập trên cơ sở trường Trung học Công nghiệp II từ tháng 3 năm 2005, tiền thân là trường Trung cấp Kỹ thuật III Nam Định được thành lập từ năm 1956.

Trong 63 năm xây dựng và phát triển trường đã đào tạo và cung ứng thị trường lao động nhiều cử nhân cao đẳng, kỹ thuật viên trung cấp, công nhân kỹ thuật lành nghề và công nhân kỹ thuật bậc cao.

Phần lớn sinh viên, học sinh của trường đào tạo đã phấn đấu trưởng thành, nhiều người hiện đang là cán bộ quản lý, kỹ thuật giỏi, công nhân kỹ thuật bậc cao có uy tín và giữ những vị trí quan trọng các cơ sở sản xuất.

 

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định là nơi mang lại lợi ích tốt nhất từ các hoạt động đào tạo chất lượng cao về kỹ thuật, công nghệ, quản lý kinh tế; đồng thời chuyển giao những kết quả NCKH vào thực tiễn, góp phần phát triển nguồn nhân lực; chuyển dịch cơ cấu kinh tế của địa phương phục vụ cho công cuộc Công nghiệp hóa và Hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu.


Mục tiêu phát triển

Xây dựng trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định thành trường đào tạo trình độ cao, đa ngành, đa lĩnh vực; một trung tâm NCKH và chuyển giao công nghệ hàng đầu của khu vực Nam đồng bằng sông Hồng, với một số lĩnh vực đạt trình độ tiên tiến trong khu vực; một địa chỉ tin cậy, hấp dẫn đối với người học, các nhà đầu tư, giới doanh nghiệp trong và ngoài nước và đủ điều kiện trở thành một trường Đại học Kinh tế Công nghệ.

 

Đào tạo

Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định hiện đang đào tạo:

05 ngành/nghề trọng điểm khu vực và Quốc gia

Nghề Thiết kế thời trang theo tiêu chuẩn CHLB Đức

10 ngành/nghề Kỹ thuật cơ khí

09 ngành/nghề Kỹ thuật điện – điện tử

03 ngành/nghề Kỹ thuật may và thiết kế thời trang

09 ngành/nghề Công nghệ thông tin

07 ngành/nghề Kinh tế

Ngoài ra, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định liên kết với các trường Đại học đào tạo trình độ Đại học cho học viên, liên kết với các doanh nghiệp đào tạo nâng cao tay nghề, bậc thợ cho cán bộ, công nhân tại doanh nghiệp.

Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN