Sinh hoạt định kỳ chi bộ Khoa Điện - Điện tử tháng 03 năm 2019

Ngày: 12/03/2019

           Thực hiện kế hoạch số 33 ngày 17/10/2018 của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh về triển khai thực hiện kết luận số 18 của ban bí thư TW và hướng dẫn số 12 ngày 6/7/2018 của ban tổ chức TW hướng dẫn “ một số vấn đề nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ” và kế hoạch số 12 – KH/ĐU của Đảng ủy trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định;

Được sự thống nhất của Đảng ủy Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, 14h ngày 11/03/2019 Ban chấp hành Đảng ủy đã lựa chọn chi Bộ Khoa Điện – Điện tử là chi bộ tổ chức sinh hoạt mẫu.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chi bộ – chi bộ Khoa Điện – Điện tử

          Về dự sinh hoạt chi bộ có các đại biểu khách quý: về phía Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh có đồng chí Nguyễn Văn Quyến, ủy viên BCH Đảng bộ khối, chánh văn phòng; Đồng chí: Nguyễn Đăng Tăng, ủy viên BCH Đảng bộ khối, phó trưởng ban tổ chức.

Phía Đảng ủy nhà trường: Có các đồng chí trong ban chấp hành Đảng ủy; các đồng chí là bí thư chi bộ và 12 đảng viên của chi bộ Khoa Điện – Điện tử.

Sinh hoạt chi bộ mẫu là dịp để mỗi chi bộ Đảng viên nâng cao được nhận thức ý nghĩa và tầm quan trọng của sinh hoạt chi bộ; Đồng thời là dịp để mỗi chi bộ, mỗi Đảng viên được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao được năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cộng sản Đảng và Đảng viên.

Sau thời gian 90 phút dưới sự điều hành của đồng chí Phạm Hồng Phong, Đảng ủy viên, bí thư chi bộ, chi bộ đã triển khai những nội dung quan trọng sau đây:

- Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của chi bộ, đảng viên tháng 01 và tháng 02 năm 2019

- Triển khai kế hoạch thực hiện trong tháng 03 năm 2019 chi bộ đã tiến hành thảo luận, nhiều ý kiến tham gia đóng góp vào việc thực hiện nghị quyết tháng 01 và tháng 02 năm 2019.

Những ý kiến đều tập trung vào các vấn đề, lĩnh vực công tác như sau:

+ Công tác tuyển sinh năm học 2019 – 2020

+ Công tác đào tạo bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên

+ Tăng cường công tác liên kết với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để tạo điều kiện cho sinh viên đi thực tập thực tế, hướng nghiệp cho các em khi ra trường.

+ Công tác tạo nguồn phát triển đảng viên

Hội nghị đã nghe ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên về quy trình, nội dung sinh hoạt chi bộ. Đồng chí bí thư chi bộ tiếp thu ý kiến chỉ đạo; tổng hợp các ý kiến của Đảng viên phát biểu và kết luận nội dung sinh hoạt chi bộ.

Đồng chí Nguyễn Văn Thi thư ký hội nghị đã thông qua dự thảo nghị quyết sinh hoạt chi bộ tháng 03/2019 và thông qua trước toàn thể Đảng viên của chi bộ.

100% đảng viên của chi bộ đã biểu quyết thông qua.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu buổi sinh hoạt:

 

 

 

 

Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN