Đón đoàn Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp thăm và làm việc với trường

Ngày: 15/02/2019

 Chiều ngày 14/02/2018, tại phòng họp nhà D, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định long trọng tổ chức buổi tiếp đón đoàn Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp về thăm và làm việc với nhà trường.

     Đón đoàn có TS Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TS Nguyễn Duy Phấn, Phó hiệu trưởng nhà trường; TS Vũ Trọng Nghị, Phó hiệu trưởng nhà trường; ThS Doãn Minh Toàn – Trưởng phòng đào tạo, cùng các thầy trưởng, phó các phòng, khoa, trung tâm của nhà trường.

Dẫn đầu đoàn Tổng cục có ông Nguyễn Hồng Minh, Tổng cục trưởng; ông Vũ Xuân Hùng, Vụ trưởng vụ Đào tạo; ông Trần Quốc Huy, Chánh Văn phòng Tổng cục; Bà Khương Thị Nhàn, Giám đốc ban quản lý dự án;

     Tại buổi làm việc, đoàn Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp thăm và nắm bắt tình hình công tác tổ chức Đào tạo Giáo dục nghề nghiệp của nhà trường năm 2018 và triển khai các nhiệm vụ Đào tạo ngành nghề trọng điểm năm 2019. Đồng thời rà soát kiểm tra về đầu tư cơ sở vật chất các ngành nghề trọng điểm của nhà trường. Đặc biệt là nghề Thiết kế thời trang theo chuyển giao công nghệ của Cộng hòa Liên bang Đức.

     Cũng tại buổi làm việc, TS Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; cũng đã trao đổi cụ thể hình thức đào tạo liên kết với các doanh nghiệp trong và ngoài nước cho đoàn nắm bắt và hiểu rõ hơn.

     Ông Nguyễn Hồng Minh, Tổng cục trưởng; đánh giá cao về chất lượng đào tạo cũng như những đóng góp của đội ngũ Giảng viên trong nhà trường. Ông biểu dương và mong nhà trường sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu hơn nữa để đưa Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đứng trong top đầu của các trường Đào tạo nghề uy tín nhất trên cả nước.

     Buổi làm việc đã diễn ra trong không khí cởi mở và thân thiện và hứa hẹn một tương lai phát triển tốt đẹp đối với nhà trường. 

Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN