Gặp mặt cán bộ, viên chức đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Ngày: 11/02/2019

      Ngày làm việc đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi 2019, sáng 11/2/2019 (tức ngày 7/1 âm lịch), Ban giám hiệu trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã tổ chức gặp mặt cán bộ, viên chức đầu xuân.

    Tham dự buổi lễ có các thầy trong Ban giám hiệu nhà trường, các đồng chí lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm và đông đảo cán bộ, giảng viên trong toàn trường.

     Đại diện cho Ban giám hiệu nhà trường, thầy Dương Tử Bình, Hiệu trưởng đã phát biểu chúc mừng toàn thể anh chị em cán bộ, viên chức một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, vạn sự như ý. Thầy Hiệu trưởng hy vọng rằng với sự đoàn kết của toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trong trường, năm Kỷ Hợi 2019, trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định sẽ đạt được những thành tựu vượt trội và ngày càng phát triển bền vững.

      Sau lời phát biểu chúc tết đầu xuân, các thầy trong Ban giám hiệu đã trao phong bao lì xì đầu năm cho các cán bộ, giảng viên nhà trường. Toàn thể Ban giám hiệu, cán bộ, viên chức của trường đã cùng nâng ly rượu vang chúc mừng năm mới.

     Buổi họp mặt đầu năm được nhà trường tổ chức thường niên trước khi mọi người chuẩn bị bước vào tuần làm việc đầu tiên của năm mới. Đây cũng là dịp để các cán bộ, viên chức nhà trường gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Trong ánh mắt, nụ cười của mỗi thầy cô dường như cũng ánh lên niềm tin vào một năm mới trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định sẽ có nhiều tiến triển và nhiều thắng lợi mới.

     Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu:

 

 

 

Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN