Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018)

Ngày: 20/11/2018

            Hòa trong không khí cả nước chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 19/11/2018, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới và kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Toàn cảnh Lễ kỷ niệm Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

 Cách đây 36 năm, ngày 28/9/1982, Hội đồng Bộ trưởng ra Quyết định số 167/HĐBT chính thức lấy ngày 20/11 làm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Từ đó đến nay, Ngày Nhà giáo Việt Nam đã thực sự trở thành ngày hội truyền thống của toàn dân nhằm tôn vinh các thầy giáo, cô giáo - những người truyền bá tri thức cho các thế hệ học sinh của cả nước. Đã thành truyền thống, vào ngày 20/11 hàng năm, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định tổ chức Lễ kỷ niệm Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây cũng là dịp để các thế hệ thầy cô giáo Nhà trường tiếp tục phát huy những truyền thống của Nhà giáo, không ngừng nâng cao phẩm chất, năng lực để mỗi thầy cô giáo là một tấm gương sáng cho học sinh sinh viên noi theo.

Tại buổi Lễ kỷ niệm, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định vinh dự được đón tiếp Ông Trần Lê Đoài, UVBCH Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nam Định; Ông Trần Ngọc Hiển, Hiệu trưởng trường Cao đẳng sư phạm Nam Định; Đại diện các Doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh

Về phía nhà trường có NGƯT. TS. Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; NGƯT. TS.  Vũ Trọng Nghị, Phó bí thư đảng ủy, Phó hiệu trưởng; TS. Nguyễn Duy Phấn, Thường vụ Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; Các thầy cô trưởng, phó các phòng, khoa trung tâm cùng toàn thể các thầy cô giáo và hơn 200 học sinh - sinh viên tiêu biểu đại diện cho toàn thể học sinh – sinh viên nhà trường về dự đông đủ. Tại Lễ khai giảng năm học mới và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, Nhà trường nhận được nhiều lẵng hoa tươi thắm, lời chúc mừng của các cơ quan, đoàn thể trong và ngoài tỉnh.

NGƯT. TS.  Vũ Trọng Nghị, Phó bí thư đảng ủy, Phó hiệu trưởng đọc thư của Bộ trưởng Bộ Công Thương chúc mừng các trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

NGƯT. TS. Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Trong bài diễn văn khai giảng và ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời vinh danh và biểu dương các nhà giáo, cán bộ viên chức Nhà trường đã có những thành tích xuất sắc trong hoạt động giảng dạy, NGƯT. TS. Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: “Với truyền thống hơn 62 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã luôn tỏa sáng. Các thế hệ thầy cô luôn đề cao tinh thần yêu nghề, sự sáng tạo, đức tính tận tụy, khiêm tốn, giản dị, tinh thần hăng say, ý chí tự lực, tự cường. Điều này đã tạo động lực to lớn, sức mạnh tinh thần, niềm tin vững chắc để Nhà trường ở giai đoạn nào cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh: Đứng trước nhu cầu của thời đại, đổi mới giáo dục là mệnh lệnh của cuộc sống, nâng cao chất lượng đào tạo, gắn đào tạo với đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động là mục tiêu phấn đấu hàng đầu của Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định. Gửi gắm đôi lời tới các em học sinh sinh viên hôm nay Thầy mong các em khi còn ngồi trên ghế nhà trường suy nghĩ về trách nhiệm và nghĩa vụ của mình, đó là trau đồi kiến thức, kĩ năng cần có khi ra trường và hành trang cho những bước tiếp theo trong cuộc đời.

Ông Trần Lê Đoài, UVBCH Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nam Định phát biểu

tại buổi Lễ


Đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Nam Định Ông Trần Lê Đoài, UVBCH Đảng bộ tỉnh, Phó chủ

 

tịch UBND tỉnh Nam Định gửi lời chúc mừng tốt đẹp và tri ân tới toàn thể thế hệ các thầy giáo, cô giáo trong Nhà trường. Ông Trần Lê Đoài khẳng định Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định là ngôi trường có bề dày lịch sử, những thành tích của Nhà trường hôm nay chính là sự kết tinh của trí tuệ, đóng góp sức lực của nhiều thế hệ thầy, cô đi trước và sự tiếp nối thành công của các thầy cô giáo đang nghiên cứu và giảng dạy tại trường. Các thầy giáo, cô giáo đã có công lao rất lớn trong việc tạo dựng nên thương hiệu riêng cho Nhà trường, đưa Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định thành một địa chỉ đáng tin cậy trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu nhân lực trong và ngoài tỉnh cũng như trong cả nước đã đạt được nhiều thành tích mà Đảng, Nhà nước và Chính phủ giao phó.

ThS. Nguyễn Khả Toản, Phó trưởng phòng TCHC công bố các quyết định khen thưởng
cho những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc
 

         Cũng trong buổi lễ này, ThS. Nguyễn Khả Toản, Phó trưởng phòng TCHC công bố các quyết định khen thưởng cho những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp cho sự nghiệp giáo dục nói chung và Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định nói riêng:

- Quyết định tặng  Cờ thi đua của Bộ Công Thương cho tập thể nhà trường.

- Quyết định tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho NGƯT.TS Vũ Trọng Nghị, Phó hiệu trưởng nhà trường.

- Quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định cho Bà Nguyễn Thị Hồng Châm, Trưởng khoa Khoa học cơ bản.

- Quyết định tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018.

 

Sinh viên Đào Thi Hương Lan gửi những lời tri ân sâu sắc tới các thầy, cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Đại diện cho sinh viên toàn trường, sinh viên Đào Thị Hương Lan đã gửi những lời tri ân tốt đẹp nhất tới các thầy, cô giáo - những người đã giữ và truyền ngọn lửa niềm tin đối với nghề cho hàng nghìn thế hệ sinh viên Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định. Đồng thời, chúng em cũng xin hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện đạo đức thật tốt để không phụ lòng mong mỏi của các thầy cô.

Lễ khai giảng năm học mới và kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã khép lại trong không khí vui tươi. Vinh dự và tự hào khi được làm việc và giảng dạy trong ngôi trường giàu truyền thống, mỗi cán bộ, giảng viên của Nhà trường ai cũng thấy được trách nhiệm của mình trong việc góp phần xây dựng Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định ngày càng phát triển.

            Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Ông Trần Lê Đoài, UVBCH Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nam Định trao tặng Cờ thi đua của Bộ Công Thương cho tập thể nhà trường.

Ông Trần Lê Đoài, UVBCH Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nam Định trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho NGƯT.TS Vũ Trọng Nghị, Phó hiệu trưởng nhà trường.

Ông Trần Lê Đoài, UVBCH Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nam Định trao tặng Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định cho Bà Nguyễn Thị Hồng Châm, Trưởng khoa Khoa học cơ bản.

Ông Trần Lê Đoài, UVBCH Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nam Định trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương cho tập thể, cá nhân có thành tích suất sắc trong năm học 2017-2018.

Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN