LỄ TỐT NGHIỆP VÀ TRAO BẰNG CỬ NHÂN NGÀNH TIẾNG ANH

Ngày: 05/11/2018

     Sáng ngày 04/11/2018, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định phối hợp với trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội tổ chức “Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân ngành Tiếng Anh” khóa QH 2014. F6E.

     Đến dự “Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân ngành Tiếng Anh”, về phía Trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội có TS Nguyễn Xuân Long, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại Ngữ; ThS Nguyễn Văn Đoàn, Phó trưởng phòng công tác HSSV; ThS Vũ Huy Tâm, đại diện khoa đào tạo bồi dưỡng. Về phía Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định có NGƯT.TS Vũ Trọng Nghị, Phó hiệu trưởng; TS Nguyễn Duy Phấn, Phó hiệu trưởng;  Các thầy cô là trưởng, phó phòng, khoa, trung tâm và toàn thể các học viên của lớp Văn bằng 2 Tiếng Anh khóa QH 2014. F6E.

        

     Trải qua hơn 4 năm học tập và rèn luyện là sự đoàn kết, nỗ lực học tập vượt qua nhiều khó khăn vừa công tác, giảng dạy, vừa lo nghĩa vụ với gia đình, với xã hội đồng thời không ngừng nâng cao năng lực trình độ của các học viện lớp Văn bằng 2 Tiếng Anh. Ngày hôm nay xin chúc mừng các học viên đã được Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội công nhận tốt nghiệp. Đây là kết quả rất đáng tự hào và trân trọng đối với các học viên trong lớp. Bên cạnh đó cũng không thể không nói đến sự quan tâm của Lãnh đạo Trường Trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội, sự quan tâm của Lãnh đạo trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã đóng góp để tạo nên thành công ngày hôm nay.

      Về phía lớp,  học viên Doãn Minh Toàn đại diện lớp phát biểu và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến hai Nhà trường đã tạo điều kiện học tập cho các học viên và xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực trau dồi kiến thức và kỹ năng, cống hiến cho nền giáo dục và sự nghiệp phát triển của đất nước.

            Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

 

 

 

Tin Đào tạo








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN