Họp phụ huynh học sinh - Mối liên hệ chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường.

Ngày: 13/07/2018

              Giao tiếp giữa phụ huynh và nhà trường giữ vai trò rất quan trọng trong quá trình giáo dục học sinh. Những học sinh có cha mẹ hợp tác chặt chẽ với nhà trường sẽ thường có thái độ học tập tích cực hơn.

Hôm nay ngày 13/7/2018 tại Hội trường nhà B, trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định tổ chức họp phụ huynh để định hướng giảng dạy các em được tốt nhất 

NGƯT. TS. Vũ Trọng Nghị phát biểu chỉ đạo buổi họp

Về phía nhà trường gồm có NGƯT.TS.Vũ Trọng Nghị, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Duy Phấn, Trưởng phòng Đào tạo; ThS. Vũ Cao Hán, Phó phòng CT HSSV; ThS. Bùi Huy Tưởng, Phó trưởng khoa Cơ khí và Động lực; ThS. Trần Thị Thanh Thủy, Phó trưởng khoa Công nghệ may – Thời trang cùng các thầy cô giáo của nhà trường.

Buổi họp nhằm thông báo kết quả học tập năm học 2017-2018; phổ biến kế hoạch học tập học kỳ I  năm học 2018-2019 của các lớp TCCN hệ 9 khóa 57, 58 đồng thời tư vấn nơi ở của các em học sinh. Góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh phấn đấu đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện.

Buổi họp diễn ra tốt đẹp, phụ huynh hoàn toàn đồng tình với chiến lược đào tạo của nhà trường đưa ra. Họ rất yên tâm với cách giáo dục của nhà trường đối với con em họ gửi gắm. Khi có vấn đề phát sinh, phụ huynh học sinh trao đổi trực tiếp với lãnh đạo nhà trường và giáo viên chủ nhiệm về các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình học tập của các em học sinh.

Tin Đào tạo







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN