Giao lưu và chia tay Thầy Nguyễn Gia Tín - Phó hiệu trưởng

Ngày: 02/07/2018

 

Sau một thời gian dài công tác trong ngành giáo dục, cùng với những tình cảm sâu sắc với đồng nghiệp, mối quan hệ sâu sắc với Trường, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, những ân tình của thầy Nguyễn Gia Tín với các thế hệ học trò. Ngày 30 tháng 6 năm 2018, tại trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định tổ chức chia tay đồng chí Nguyễn Gia Tín, phó hiệu trưởng về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước.

 

 

Về dự buổi gặp mặt tri ân hôm nay có các thầy lãnh đạo, các thầy cô giáo của một số trường bạn.

Về phía nhà trường có NGƯT.TS Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; NGƯT.TS Vũ Trọng Nghị, Thường vụ đảng uỷ, Phó hiệu trưởng; cùng toàn thể các đồng chí là Cán bộ, Công chức, Viên chức của Nhà trường cũng tới dự đông đủ.

Sau gần 38 năm công tác trong ngành giáo dục nói chung và gần 28 năm công tác gắn bó với trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định nói riêng, Thầy Nguyễn Gia Tín nay đã hoàn thành xuất sắc “Sứ mệnh” trồng người của mình. Trong cuộc đời mỗi con người ai cũng trải qua thời gian học tập, đi làm, rồi thay đổi nơi công tác, giữ các chức vụ khác nhau…Biết bao kỷ niệm vui buồn, biết bao giờ dạy đã để lại những ấn tượng không thể nào quên. Thời gian thấm thoát trôi qua thầy được về nghỉ hưu theo chế độ là thuận theo tự nhiên, song đến lúc phải chia tay chúng ta cũng cảm thấy bùi ngùi, xúc động.

Tại buổi chia tay, NGƯT.TS Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến thầy Nguyễn Gia Tín, người đã cống hiến hơn nửa cuộc đời mình cho sự nghiệp trồng người. Tuy đã nghỉ hưu theo chế độ, nhưng tập thể cán bộ, giảng viên và nhân viên của Trường luôn mong muốn thầy Nguyễn Gia Tín sẽ luôn quan tâm, đóng góp nhiều ý kiến hữu ích, giúp xây dựng nhà trường ngày càng lớn mạnh.

Đáp lại tấm thịnh tình mà thầy cô Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định cũng như các trường bạn dành tặng cho mình, thầy Nguyễn Gia Tín xúc động, bùi ngùi cảm ơn sự quan tâm và tình cảm tốt đẹp của các vị đại biểu khách quý dành cho thầy.

Buổi tri ân khép lại với biết bao lưu luyến vấn vướng của những cái ôm, cái bắt tay nồng ấm của tình đồng chí, bạn bè thân thương. Một lần nữa kính chúc thầy cùng gia đình luôn luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc.

Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN