Gặp mặt cựu cán bộ giáo viên, công nhân viên và học sinh, sinh viên nhân kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Trường

Ngày: 25/11/2016

     Hòa chung trong không khí tưng bừng chào đón kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Trường và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất, phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước trao tặng cho tập thể Trường; chiều ngày 24/11/2016, tại hội trường nhà GDTC, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt cựu cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh, sinh viên.
     Hội trường nhà GDTC rộng là thế mà vẫn trở nên nhỏ hẹp bởi được đón rất đông cựu cán bộ, giáo viên, công nhân viên, và học sinh, sinh viên từ khắp mọi miền đất nước trở lại thăm trường. Những cái bắt tay, những cái ôm, những nụ cười rạng rỡ khiến cho không khí của ngày hội ngộ đầu đông giá lạnh bỗng ấm áp, thân mật. Trở lại mái trường yêu dấu, gặp lại bạn bè, đồng nghiệp, gặp lại thầy cô… bao kỷ niệm ùa về, trong ánh mắt mỗi người dâng lên một niềm xúc động khôn nguôi.
    Tại buổi gặp mặt, TS. Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại những kỷ niệm bắt đầu từ ngày đầu tiên thành lập trường với tên gọi “Trường Trung cấp kỹ thuật III”. Thầy Hiệu trưởng đã bày tỏ thái độ trân trọng và sự biết ơn sâu sắc tới các cựu cán bộ, giáo viên, công nhân viên của nhà trường đã luôn kề vai, sát cánh cùng nhau xây dựng, phát triển và khẳng định vị thế của nhà trường như ngày nay. Thầy cũng cảm ơn các cựu học sinh, sinh viên đã không quên bến cũ, con đò xưa với những người chèo đò cần mẫn đưa khách qua sông đi xây dựng những bến đời. Thầy Hiệu trưởng cũng khẳng định: 60 năm xây dựng và phát triển là chặng đường vinh quang mà toàn thể cán bộ, viên chức và học sinh sinh viên của nhà trường đã, sẽ và tiếp tục giữ vững, phát huy để cái tên Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định luôn là niềm tự hào của mỗi người đã, đang và sẽ công tác, học tập ở ngôi trường này.
     Dưới đây là những hình ảnh sum vầy, ấm áp của ngày hội ngộ:


 
TS. Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường ôn lại những kỷ niệm  từ ngày đầu thành lập trường đến nay













Những tình cảm chân thành,đầm ấm



Toàn cảnh Hội trường buổi gặp mặt







Văn nghệ chào mừng buổi hội ngộ







Cựu giáo chức, HSSV cũng cất tiếng hát thể hiện niềm vui ngày hội ngộ































Những hình ảnh lưu niệm không thể nào quên
Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN