Ngành may thời trang – học xong có vị trí làm việc tốt như thế nào?

Ngày: 27/06/2018

        Ngành công nghiệp may thời trang bùng nổ và phát triển mạnh đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế của đất nước. Là một trong những ngành chủ lực của nền kinh tế, đứng đầu cả nước về xuất khẩu và có thị trường rộng khắp trên toàn thế giới. Các doanh nghiệp may được xây dựng và phát triển mạnh phủ khắp các vùng, miền của cả nước. Nhu cầu về nhân lực ngành trong các doanh nghiệp may là rất lớn. Đặc biệt trước sự tác động của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, để tận dụng cơ hội phát triển, các doanh nghiệp may đang dịch chuyển phương thức sản xuất kinh doanh nhằm đem lại giá trị tăng cao cho ngành. Để làm được điều này doanh nghiệp may đang có nhu cầu rất lớn về tuyển dụng nguồn nhân lực có chất lượng cao, được đào tạo chuyên ngành bài bản để bố trí vào các vị trí kỹ thuật, quản lý… trong doanh nghiệp với các mức lương hấp dẫn và nhiều ưu đãi.

Lựa chọn ngành, nghề mà xã hội đang cần là điều tất yếu nhằm đảm bảo cho mình một tương lai tốt đẹp và ngành may thời trang đang là ngành được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Được thành lập từ năm 1991 đến nay, sau 28 năm hình thành và phát triển, Khoa Công nghệ may thời trang, trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã thực sự là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành may và đã khẳng định được uy tín của mình với các doanh nghiệp may trong khu vực.

Năm học 2018- 2019, đến với khoa Khoa Công nghệ may thời trang, trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, các bạn có thể lựa chọn học: Cao đẳng, cao đẳng liên thông hoặc trung cấp chuyên nghiệp với các chuyên ngành Thiết kế thời trang hoặc May thời trang. Đây là các chuyên ngành nhu cầu xã hội cần nhiều nhất- dễ tìm kiếm việc làm có thu nhập ổn định nhất hiện nay với giới trẻ!

Hiện nay khoa đang liên kết với rất nhiều doanh nghiệp may trong và ngoài tỉnh, hợp tác đào tạo, đưa sinh viên đi học và trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp. 100% học sinh sinh viên của khoa khi ra trường đều được các doanh nghiệp may chào đón với các vị trí việc làm, mức lương hấp dẫn cùng nhiều chế độ ưu đặc biệt khác.

Với đội ngũ các thầy cô giáo có năng lực chuyên môn cao nhiệt tình và tâm huyết luôn mở rộng cánh cổng chào đón và đồng hành trợ giúp các bạn trang bị cho các bạn các kiến thức cơ bản, cập nhật những kiến thức mới, những thành tựu của khoa học kỹ thuật tiên tiến, đáp ứng tốt yêu cầu của xã hội trong thời kỳ hội nhập.

Khoa Công nghệ may thời trang

Tin Đào tạo








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN