Học nghề nào có thể làm được Kinh doanh – Bán hàng? Và học ở đâu?

Ngày: 11/06/2018

 – Tục ngữ có câu “Nhất nghệ tinh/Nhất thân vinh”, Nghề có thể không cần nhiều nhưng thật giỏi một nghề thì dù nghề nào cũng đem đến sự thành công. Hơn nữa đó là nghề mà xã hội đang có nhu cầu tuyển dụng rất lớn hiện nay.

Vậy học nghề nào có thể làm được Kinh doanh – Bán hàng? Và học ở đâu? Hôm nay chúng tôi mang đến cho các bạn một đề xuất đó là học nghề Quản lý và bán hàng siêu thị tại Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Nam Định.

Nghề quản lý siêu thị và cửa hàng bán lẻ đang là một nghề rất mới và có nhu cầu lớn tại Việt Nam. Đây là ngành đào tạo mới và thú vị, hiện được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học bới khả năng hành nghề hấp dẫn, nhu cầu tuyển dụng cực cao.

Theo thống kê của Bộ Công thương thì toàn quốc hiện có có hơn 200 siêu thị và trung tâm thương mại lớn với hơn 600 cửa hàng tự chọn. Sự bùng nổ của các siêu thị, trung tâm thương mại kéo theo nhu cầu nhân lực được đào tạo chính quy, bài bản của ngành này tăng lên nhanh chóng.

Đến với Khoa kinh tế - Trường CĐ CNNĐ các bạn sẽ được đào tạo theo hướng tiếp cận năng lực, trang bị cho người học toàn diện về  kiến thức, kỹ năng và thái độ. Người tốt nghiệp có thể làm việc như một cán bộ quản lý hay nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhân viên chăm sóc khách hàng, quản lý kho hàng, vv tại các siêu thị, các cửa hàng bán lẻ, các trung tâm thương mại cũng như các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ thuộc mọi thành phần kinh tế….

Nếu cần thêm thông tin các bạn đừng ngần ngại nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số 0983.703.936 hoặc 0912.849.967. Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của các bạn!

 Khoa Kinh tế

Tin Đào tạo







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN